Mới đầu năm mới Bảo Thy đã bị mọi người mắng vì lý do này, ai nấy đều ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thy cho biết, cô cùng ông xã và hội bạn thân có một buổi tối đón năm mới cùng bạn bè nhưng cô bị la vì vấn đề này.

Mới đây, Bảo Thy tiết lộ khi đi diễn về đã định đi ngủ nhưng nào ngờ bị mọi người gọi đi chơi. Thế là mẹ bỉm mặc cả bộ pyjama xuống nhà và bị mọi người "mắng", bắt phải thay đồ vì tất cả sẽ chụp ảnh kỉ niệm.

Bảo Thy kể: "Tối qua cả nhà hẹn đợi Thy về sẽ chơi Giao thừa nhưng 11 giờ về đến nơi tất cả mọi người đã đi ngủ. Thế là bé Thy lặng lẽ đi tẩy trang, rồi 23g45 mọi người gọi dậy quẩy mặc pyjama lên bị la vì có chụp hình mà! Make up và thay đồ 10 phút vẫn kịp cùng cả nhà bắn pháo bông đón năm mớiQuá dzui. Happy New Year! Chúc cả nhà thân yêu vủa Thy một năm mới tràn ngập sức khoẻ, bình an và hạnh phúc ạ".

Empty
Empty
Empty

Góp mặt trong buổi tiệc muộn còn có vợ chồng Chi Bảo - Lý Thùy Chang và vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ.

Từ khi sống chung nhà, giọng ca "Là con gái phải xinh" tận hưởng cuộc sống hạnh phúc. Nửa kia của 'công chúa bong bóng' Bảo Thy có tên là Phan Lĩnh, có quan hệ làm ăn với gia đình của Bảo Thy. Vào ngày nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới, Bảo Thy đã chính thức thông báo đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho đại gia Phan Lĩnh.

Không giấu kín bưng dung mạo bé, Bảo Thy hé lộ hình ảnh nhóc tỳ trộm vía trắng hồng, đáng yêu và tiết lộ con có tên thánh là Jerard (Giê ra đô). Sau thời gian giấu kín việc mang bầu, cô tiết lộ cô đã có 1 thai kì lắm vất vả trong lúc dịch bệnh khó khăn nên muốn bé con chào đời khoẻ mạnh mới thông báo với người hâm mộ: "Hành trình mang thai con đầu lòng còn quá nhiều bỡ ngỡ nên Thy ráng đợi đến ngày con chào đời bình an thì mới thật sự tự tin và hạnh phúc trọn vẹn để thông báo tin vui này đến cả nhà".

Trong ngày đặc biệt của gia đình, "Công chúa bong bóng" còn hết lời khen ngợi chồng đại gia: "Cám ơn Ba đã luôn là Master Chef 5 sao nấu đủ món ăn ngon bổ dưỡng cho mẹ con mình trong suốt thời gian dịch bệnh căng thẳng và luôn sát mí nghe mẹ than thở mỗi lúc mệt, chọc mẹ cười muốn rung nhà mỗi ngày. 

Con là Siêu Nhân của mẹ vì mẹ nghén nặng đến mức bị xuất huyết dạ dày, tuần thai thứ 18 phải dùng thuốc điều trị trong 2 tuần liên tục. Rồi khi tiêm mũi 2 vaccine Covid, mẹ bị sốt rét 39,5 độ C nhưng trộm vía mỗi lúc mẹ lo lắng gọi, con đều trả lời bằng mấy cú đá tưng bừng. Cảm ơn con vì đã đến với ba mẹ và làm cho cuộc sống của mẹ tuyệt vời hơn bao giờ hết".

Theo:  xevathethao.vn copy link