Ngọc Trinh và Quỳnh Thư ngó lơ nhau tại sự kiện, nghi vấn tình bạn gần 20 năm rạn nứt

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh và Quỳnh Thư tạo dáng ở thảm đỏ cùng một sự kiện nhưng quyết ngó lơ nhau đến cùng.

Trong show diễn của NTK Đỗ Long, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư xuất hiện với vẻ ngoài đầy quyến rũ trong những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo, nóng bỏng. Tuy nhiên dù đứng cũng gần nhau nốt nhưng khoảnh khắc máy quay ghi lại, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư không có bất kì tương tác nào với nhau.

Cả hai còn né tránh khi được xếp lên thảm đỏ cùng thời điểm với đối phương. Trong khi Quỳnh Thư tạo dáng chụp hình với Đỗ Long, Ngọc Trinh ở ngay bên cạnh chỉ lo tương tác với máy ảnh và trêu đùa với cô em Diệu Nhi chứ không đoái hoài đến cô bạn thân của mình.

dan-tinh-nghi-tinh-ban-16-nam-cua-ngoc-trinh-va-quynh-thu-ran-nut-vi-chi-tiet-nay-2-ngoisaovn-w700-h515

Bất ngờ hơn nữa là dù không có tấm ảnh nào với Ngọc Trinh nhưng Quỳnh Thư vẫn thoải mái chụp ảnh với quản lý bạn thân. 

Ngọc Trinh và Quỳnh Thư lần đầu gặp nhau trong một show diễn do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức năm 2006 và dần trở nên thân thiết. 'Trong 16 năm chơi chung tôi và Trinh chưa bao giờ lớn tiếng cãi nhau vì bất cứ chuyện gì. Chắc nhờ cả hai bằng tuổi, cùng là những người hiểu chuyện, biết điều, tử tế trong tình bạn nên mới duy trì được mối quan hệ tốt đẹp lâu đến vậy', Quỳnh Thư nói.

Cùng hoạt động nghệ thuật, Quỳnh Thư cho biết cô từng khó chịu khi bị gọi bằng cụm từ 'bạn thân Ngọc Trinh' nhưng theo thời gian nữ diễn viên không còn cảm giác đó. 'Dù chơi thân, tôi và Ngọc Trinh chưa bao giờ nhờ vả nhau chuyện gì về công việc vì hướng đi của hai đứa khác nhau. Chúng tôi chỉ quan tâm, góp ý về những mặt tốt, mặt xấu của nhau để cùng hoàn thiện bản thân, tốt hơn mỗi ngày. Tôi không muốn lợi dụng tình bạn cho những mục đích cá nhân', Quỳnh Thư cho biết.

3-1634603394

Theo diễn viên 'Cô nàng bất đắc dĩ', cô thấy may mắn khi cả bản thân lẫn Ngọc Trinh đều không có tính đố kỵ nên chơi với nhau rất thoải mái, tin cậy.

'Nếu đứa nào thành công, có cái nọ cái kia thì đứa kia đều thật lòng vui mừng cho bạn chứ không có chuyện ghen ghét, cạnh tranh ngầm với nhau. Đôi khi chúng tôi chụp ảnh chung rồi một số báo đem hai đứa ra so sánh, bình luận tôi thế này, Trinh thế kia nhưng cả hai không quan tâm điều đó lắm. Chúng tôi biết mình luôn chân thành trong tình bạn là đủ', Quỳnh Thư nói.

Theo:  xevathethao.vn copy link