Vì sao muốn "yêu" lâu hơn và dễ lên đỉnh bạn cần tập yoga?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yoga sẽ giúp bạn "yêu" lâu hơn và dễ lên đỉnh, hãy lưu ý để có đời sống tình dục hoàn hảo hơn!

Càng ngày càng có nhiều người tìm đến yoga. Môn thể dục này có thể giúp bạn thư giãn, tăng cường sinh lực, độ linh hoạt cũng như cải thiện sự lưu thông của máu.

lợi ích của yoga
Càng ngày càng có nhiều người tìm đến yoga.

Khi đến bất kỳ câu lạc bộ thể thao nào bạn cũng thấy nhiều lớp yoga dành cho người mới bắt đầu cũng như nâng cao. Yoga trở thành lựa chọn luyện tập của nhiều người vì các bài tập yoga mang lại lợi ích cho cơ thể, trí não và đời sống tình dục.

Vậy yoga có lợi ích gì đối với đời sống tình dục của bạn không? Câu trả lời là: "Có", đặc biệt là đối với các quý ông muốn tăng khả năng kiểm soát "độ bền" suốt thời gian chăn gối.

Cải thiện sinh lý

Mặt dù những lợi ích trước mắt rất khó đo lường nhưng một nghiên cứu của The Journal of Sexual Medicine phát hiện ra rằng yoga giúp phụ nữ quan hệ tình dục tốt hơn. Nghiên  cứu đã đo lường sự khao khát, khả năng gợi dục, cực khoái và sự thỏa mãn của phụ nữ trước và sau khi tập yoga. Kết quả cho thấy 75% phụ nữ tập yoga tăng khả năng gợi dục, sự bôi trơn và cuộc sống tình dục của họ phong phú hơn khi tập yoga.

Linh hoạt và kỳ quái

Đau khớp làm hạn chế khả năng của bạn trên giường. Theo WebND, yoga là bài tập giúp nâng cao tính linh hoạt và giảm đau nhức khớp, cơ bắp. Tính linh hoạt rất có lợi cho sức khỏe. Nếu cơ thể bạn có thể di chuyển hoặc uốn éo nhẹ nhàng thì bạn sẽ được tận hưởng các tư thế tự nhiên và thú vị khi quan hệ. Chắc chắn chàng sẽ cảm thấy thoải mái khi bạn có thể giữ vững tư thế yoga chiếc cày trong suốt cuộc vui.

Sự thư giãn và khao khát

Áp lực và căng thẳng có thể phá hỏng tâm trạng khi yêu. Cơ thể chúng ta tràn ngập các hóc-môn cortisol khi căng thẳng kéo dài và chúng ngăn cản hóc-môn tình dục. Nếu bạn có thể kiểm soát căng thẳng thì lượng hóc-môn cortisol ngăn cản khả năng tình dục sẽ giảm. Yoga là môn thể thao giúp giải tỏa căng thẳng, chúng khuyến khích thở sâu, kéo dài và tập trung. Giải phóng căng thẳng bằng yoga và sự khao khát của bạn sẽ nhanh chóng trở lại.

Chữa xuất tinh sớm

Nghiên cứu trên 68 người đàn ông để so sánh hiệu quả của việc tập yoga và dùng thuốc trị liệu SSRIs trong việc điều trị xuất tinh nhanh. Kết quả cho thấy yoga giúp tất cả những người đàn ông trong nhóm tập môn này, trong khi đó, SSRIs chỉ hiệu quả với 82% số người được điều trị.

- Giúp chức năng của các bộ phận trên toàn cơ thể bạn tốt hơn.

- Gia tăng tính linh hoạt và lưu thông máu trong cơ bắp, đặc biệt là trong khung xương chậu.

- Lý do chính khiến yoga tốt cho việc điều trị xuất tinh sớm là sự kiểm soát xuất tinh được truyền đi bởi sự kích hoạt hệ thống thần kinh phó giao cảm (phần mà hệ thống thần kinh trả lời cho việc trấn tĩnh cơ thể).

Ưu điểm của yoga với việc chữa trị xuất tinh sớm:

- Không tốn kém. Bạn có thể tập yoga tại nhà.

- Nhiều nghiên cứu cho thấy người tập yoga có thể kiểm soát tốt sự căng thẳng và mang đến cho họ cảm giác thư thái.

- Những phương pháp chữa trị xuất tinh sớm khác như dùng SSIs gây ra các tác dụng phụ đáng kể, thường là ảnh hưởng đến các vấn đề khác của sinh hoạt tình dục.

- Cải thiện độ rắn chắc của cơ bắp vùng xương chậu và sự lưu thông máu ở vùng này.

- Tự tin vào sự dẻo dai và mạnh mẽ của cơ thể.

3 động tác yoga chữa đau đầu hiệu quả ai cũng cần biết
3 động tác yoga chữa đau đầu hiệu quả ai cũng cần biết
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - 3 động tác yoga chữa đau đầu hiệu quả ai cũng cần biết - còn bạn thì sao, hãy tìm hiểu ngay hôm nay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn