Kiểu tóc ngắn nào hợp với các cô nàng Việt?

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng Việt Nam vốn sở hữu một gương mặt tròn với các đường nét thanh tú, hài hòa. Có lẽ vì vậy mà nhiều người sẽ e ngại việc cắt tóc ngắn sẽ khiến cho khuôn mặt bị ngắn và bầu bĩnh hơn. Tuy nhiên, có rất nhiều kiểu tóc ngắn đẹp khác nhau giúp bạn trẻ trung và xinh đẹp hơn.

 1. Tóc pixie mái ngang

296

Tóc pixie mái ngang được tạo kiểu mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Đây là kiểu tóc ngắn đẹp phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách cá tính, năng động.

629
348

Nếu muốn thay đổi vẻ ngoài bản thân với kiểu phá cách mới mẻ hơn thì bạn có thể thử kiểu tóc pixie lạ mắt. Phần tóc được giữ thẳng và có độ bầu tự nhiên làm tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng nhưng không kém phần trẻ trung cho bạn.

2. Tóc bob xoăn nhẹ

Kiểu tóc bob ngắn không còn quá xa lạ với các cô nàng nữa. Kiểu tóc này không những vừa giúp ôm sát, che khuyết điểm cho gương mặt tròn mà nó còn tăng thêm nét thanh tú, ngọt ngào cho vẻ ngoài của bạn.

390

Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu mái cho kiểu tóc ngắn này vì nó cực kỳ "dễ tính". Mái ngang - trẻ trung năng động, mái thưa hay 5:5, 4:6 - thời trang cá tính đều hoàn toàn phù hợp.

3. Tóc bob layer

630

Kiểu tóc này ngắn đẹp và đơn giản với phần chân tóc được tỉa layer mỏng, mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài quyến rũ cá tính. Với kiểu tóc này, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc tạo hình tóc mà chỉ cần sấy tung và chải nhẹ cho tóc suông là được.

631

Nếu bạn không quá cá tính để lựa chọn tóc pixie, hay cũng không quá dịu dàng để lựa chọn những kiểu tóc ngắn nào đó. Hãy cân nhắc đên kiểu tóc bob ngắn tỉa layer này.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link