Chị em công sở phải bỏ túi ngay 5 mẹo này để vẻ ngoài luôn bừng sáng

( PHUNUTODAY ) - Các chị em công sở chắc hẳn luôn rất bận rộn với công việc văn phòng bận rộn và có rất ít thời gian để chăm chút vẻ ngoài cho bản thân. Nhưng đừng vội lo lắng vì ngay sau đây sẽ là 5 mẹo giúp vẻ ngoài của bạn luôn bừng sáng.

Đối với những cô nàng công sở bận rộn, chắc hẳn bạn không có nhiều thời gian để ngồi hàng giờ trước gương trang điểm. Vì vậy, những mẹo dưới đây chắc hẳn sẽ giúp cho bạn tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa việc trang điểm mỗi ngày để có thể tự tin bắt đầu ngày mới. 

1. Dưỡng da

76

Đầu tiên, trước khi bắt đầu công cuộc làm đẹp bước quan trọng nhất vẫn là làm sạch và dưỡng ẩm cho da. Bước này đem đến cho bạn làn da mượt mà và sáng màu hơn. Sau đó hãy tiếp tục với các bước trang điểm.

Bạn phải thường xuyên tiếp xúc với máy tính với cường độ ánh sáng xanh cao, nên bạn càng cần sử dụng kem chống nắng để bảo vệ, che chắn cho làn da của mình, ngăn ngừa da lão hóa.

529

Mỗi loại kem chống nắng khác nhau đều có thời gian duy trì hiệu năng khác nhau nhưng trên thực tế không có loại kem chống nắng nào có thể kéo dài đến 8 tiếng. Vì vậy trước khi sử dụng kem chống nắng bạn nên làm sạch da thật dâu và thoa nước hoa hồng không cồn lên trước.

2. Lớp nền mỏng nhẹ trong suốt như pha lê

Sau khi làm sạch da, thoa kem chống nắng thì bạn hãy sử dụng loại kem nền thật mỏng nhẹ nhưng có chút nhũ sáng, độ bám mượt, chấm lên 5 điểm: trán, mũi, cằm và hai bên gò má, dùng mút trang điểm hoặc cọ để tán ra thật đều và thật mỏng, phủ nền lên cả môi.

38

Sau đó sử dụng phấn phủ để có lớp nền khô thoáng và lâu trôi hơn. Ngoài ra, để tiện lợi hơn, bạn có thể dùng các loại phấn nước cushion. Đó là sự kết hợp của nền nước có sẵn trong hộp đệm khí. Chỉ cần lấy miếng mút có sẵn chạm nhẹ lên da, bạn sẽ có ngay một lớp nền hoàn hảo.

3. Giấy thấm dầu

14

Tác nhân lớn nhất của việc trôi lớp trang điểm nhanh đó chính là lượng dầu thừa tiết ra trên da mặt chúng ta. Để ngoại hình lúc nào cũng rạng rỡ, tươi tắn, trang điểm nên bỏ túi ngay một item siêu tiện dụng đó chính là giấy thấm dầu.

4. Đôi mắt được nhấn nhẹ nhàng

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt đẹp sẽ khiến người ta nhớ rất lâu. Để có một đôi mắt đẹp mà không cầu kỳ, không quá gây chú ý nơi công sở bạn chỉ cần thực hiện các bước nhấn nhẹ nhàng sau đây.

325

Đầu tiên lông mày bạn không nên kẻ quá đậm mà chỉ cần kẻ theo dáng phù hợp với khuôn mặt và phù hợp với màu tóc của bạn. Bạn nên dùng phấn hoặc chì kẻ để lông mày giữ được lâu hơn.

Tiếp theo bạn không nên dùng mi giả vì nó sẽ gây cộm nặng mắt cho một ngày làm việc dài. Bạn nên sử dụng kẹp mi để uốn mi cong cùng một lần chuốt mascara để cố địng độ cong đó.

Như vậy là bạn đã tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho mắt khiến mắt to tròn long lanh và tươi sáng hơn.

5. Son môi với tone màu sáng

Để bản thân thêm đẹp thì không chỉ những cô nàng văn phòng mà bất kỳ cô gái nào cũng nên có cho mình một thỏi son môi và xem như vật bất ly thân của mình. Trong môi trường đòi hỏi sự nhã nhặn, thanh lịch bạn nên chọn cho mình những màu son nhẹ nhàng mà tươi sáng như những m,àu nude, hồng baby hoặc đỏ cam,...

368

Nếu không quá thích việc đánh son, bạn có thể cân nhắc đến các dòng son dưỡng có màu. Vừa dưỡng ẩm, trị thâm môi mà còn có thể giúp đôi môi có màu hồng, cam nhạt nhạt tự nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link