Kiểu trang điểm "kẹo ngọt" đang gây sốt với giới làm đẹp châu Á, liệu bạn có biết?

( PHUNUTODAY ) - Đây là kiểu trang điểm vừa giúp bạn đẹp ngọt ngào lại vừa quyến rũ với tone hồng đổ cực xinh.

Vào những ngày trời nóng lạnh nắng mưa bất thường như thế này, chọn 1 kiểu trang điểm nhẹ nhàng ngọt ngào sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Gần đây, kiểu trang điểm "kẹo ngọt" - 1 kiểu make up mang tone hồng đỏ vừa tôn lên làn da sáng lại vừa giúp bạn đẹp ngọt ngào nhẹ nhàng nhưng vẫn cực kỳ quyến rũ đang gây sốt với giới làm đẹp từ Hàn Quốc, Nhật Bản sang Thái Lan và cả Việt Nam nữa.

baifern19

1. Lớp nền

Kiểu trang điểm này cần 1 lớp nền sáng màu nhưng mỏng nhẹ. Với những cô nàng đã có sẵn làn da sáng màu thì bạn chỉ cần chọn lớp nền mỏng tiệp màu da còn với những cô nàng da tối màu thì hãy chọn lớp nền sáng hơn da 1-2 tone. 

baifern7

2. Má hồng

Trang điểm kẹo ngọt có 2 điểm nhấn quan trọng nhất trong đó có đôi má ửng hồng ngọt ngào. Chú ý bạn nên sử dụng phấn má hồng baby hoặc hồng dâu, hồng anh đào đánh chéo trên 2 gò má. Tránh việc tán phấn theo hình tròn sẽ khiến vẻ ngoài nhìn bị "dừ" và "quê" hơn. 

Bạn chỉ nên đánh phấn hồng sao cho má ửng lên không nên đánh quá tay mà sẽ bị phản thẩm mỹ. Sau đó hãy khóa nền và má hồng bằng lớp phấn phủ cực mỏng có chút ánh nhũ để giúp vẻ ngoài tươi sáng hơn.

baifern8

3. Đôi mắt

Đôi mắt trong kiểu make up này không cần quá cầu kỳ. Nếu bạn muốn nhấn đôi mắt thêm rõ nét, thêm sâu thì hãy kẻ nhẹ đường eyeliner mỏng với phần đuôi hất lên nhẹ 1 góc 45 độ như kẻ mắt mèo. 

Phấn mắt sử dụng sẽ là những tone màu như màu phấn má hồng như hồng dâu, hồng anh đào. Bạn có thể thêm 1 chút nhũ mắt để tạo sự bắt sáng cho vẻ ngoài. Lông mi bạn nên để kiểu mi baby doll nhẹ tức là chỉ nên cong và dày không rậm tránh vẻ ngoài sẽ bị "dừ'.

Jisoo24

4. Son môi

Điểm nhấn quan trọng thứ 2 sau má hồng chính là đôi môi. Với kiểu trang điểm này bạn nên sử dụng 2 màu son. Bạn có thể đánh son theo kiểu nhấn lòng trong của môi hoặc đánh full môi với dạng son kem lì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link