Hành trình thay đổi nhan sắc từ cô nàng idol mũm mĩm thành "tình đầu quốc dân" của Suzy

( PHUNUTODAY ) - Nhìn Suzy thì bạn có thể tin chuyện “vịt bầu hoá thiên nga” theo thời gian là hoàn toàn có thật chứ không phải cổ tích.

Suzy luôn nhận được sự đánh giá cao của fan Hàn Quốc nhờ vẻ đẹp thanh thuần, tự nhiên, chuẩn Hàn. Mặc dù đã ra mắt được 10 năm nhưng danh tiếng và độ phủ sóng của "tình đầu quốc dân" Suzy vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Hầu như tháng nào nữ ca sĩ kiêm diễn viên ngồi chệm chệ trên top tìm kiếm nhờ nhan sắc đỉnh cao không góc chết.

Dĩ nhiên là bạn đã từng nghe qua nhiều câu chuyện lột xác ngày ấy – bây giờ của các sao, mà cụ thể các idol thời debut và hiện tại. Nhưng nếu để tìm ra nữ thần của Kpop có quá trình thay đổi đáng kể từ nhan sắc đến ngoại hình thì ắt bạn không thể bỏ quên Suzy.

Thuở mới debut cùng Miss A, Suzy quả là gương mặt sáng, trội bật nhất nhóm, nhưng xét một cách công tâm thì vẻ dễ thương, thanh thuần của Suzy cũng chỉ ở mức bình thường giữa "rừng" mỹ nhân mà thôi. Ấy vậy mà càng ngày, "tình đầu quốc dân" càng xinh đẹp, thần thái, gương mặt nhỏ gọn, hài hoà hơn và style makeup đã chuẩn chỉnh nhiều.

Empty
Empty

Suzy ngày xưa xuất hiện với mái ngố tàu xinh xẻo. Vẻ đẹp của cô tuy không được tính là vượt bậc, xuất sắc hơn người nhưng lại dễ gây thiện cảm vì nét mộc mạc, đáng yêu.

Phong cách ăn diện của Suzy thời điểm đó cũng không thật sự ấn tượng. Đó là còn chưa kể mỹ nhân 9X nhiều lần bị chê về ngoại hình kém thon. Thế nên, ngoài gương mặt hút mắt ra thì Suzy khó mà ghi điểm ở khoản nào khác.

Empty
Empty

Nhưng rồi thời gian làm mọi thứ thay đổi, khiến Suzy cũng "dính lời nguyền" đẹp dần lên. Nên mới nói, cô gái năm ấy khiến nhiều người từng ngỡ là dễ thương kiểu bình thường như bao người thôi, vậy mà giờ đã đẹp như tiên tử khó ai với tới rồi.

Empty
Empty

Tóc mái thưa hoặc mái dài rõ ràng hợp với Suzy hơn tóc mái ngố. Có lẽ vì thế mà đã qua bao nhiêu năm, mỹ nhân xứ Hàn vẫn trung thành với kiểu tóc này chứ không có ý định tìm về tóc cũ ngày xưa.

Empty

Không khó để nhận ra, gương mặt Suzy thon nhỏ hơn trước, để lộ đường nét thanh tú vạn người mê.

Empty

Đỉnh cao nhan sắc của Suzy là hiện tại chứ còn đâu nữa. Thêm một ưu thế lớn của cô nàng chính là makeup sương sương cũng xinh, mà hoạ mặt sắc sảo hơn thì càng cuốn hút chứ không bị "dừ".

Empty
Empty

Nhưng không chỉ có thế, nhìn đến style makeup và phong cách thời trang của nữ idol sinh năm 1994 đi, bạn sẽ càng xuýt xoa ngưỡng mộ biết mấy! Lối trang điểm nịnh mặt giúp Suzy chinh phục fan hết lần này đến lần khác. Ngoài ra, những khi xuất hiện tại các sự kiện hay trên tạp chí thì tình cũ Lee Min Ho vẫn khiến dân tình bàn tán trước váy áo tôn dáng, sang chảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link