Ở nhà vì dịch, Hương Tràm lại có cơ hội tút tát lại làn da như em bé?

( PHUNUTODAY ) - Hương Tràm sở hữu làn da vừa trắng vừa mềm mịn. Bí quyết dưỡng nhan của cô nàng là gì?

Sở hữu giọng ca nội lực và thành công chinh phục ngôi vị quán quân của một cuộc thi ca hát tầm cỡ, Hương Tràm nhanh chóng nổi tiếng với loạt hit đi vào lòng người như “Em gái mưa”, “Duyên mình lỡ”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”,...Tại đỉnh cao sự nghiệp, nữ ca sĩ sinh năm 1995 quyết định sang Mỹ du học, để lại bao tiếc nuối cho người hâm mộ. 

Sau hơn nửa năm học tập ở xứ người, chủ nhân bản hit “Em gái mưa” đã đối mặt với khủng hoảng đầu tiên của đời sinh viên: dịch bệnh bùng nổ tại Mỹ, gạo cháy hàng và trở nên khan hiếm. Dù vậy, không như nhiều người lựa chọn trở về quê hương tránh dịch, Hương Tràm vẫn bám trụ lại nước Mỹ, duy trì cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

Empty

Hương Tràm chia sẻ cô đang trải qua biến cố đầu tiên ở xứ người khi lương thực không đủ để đáp ứng nhu cầu của bản thân. Tuy lo lắng, giọng ca xứ Nghệ vẫn lạc quan, vui vẻ.

Mới đây, ngay trong tâm dịch và bộn bề lo toan, “em gái mưa quốc dân” vẫn cẩn thận dưỡng da buổi tối và để lộ mặt mộc hoàn hảo, đáng mơ ước.

Empty

Dù thức đêm và có dòng chia sẻ đầy tâm sự, da mặt của của Hương Tràm vẫn là niềm ước ao của bao cô gái khi vừa căng bóng vừa mềm mịn, lại không có một chút khuyết điểm nào.

Empty

Cận cảnh mặt mộc không tỳ vết của giọng ca “Duyên mình lỡ”. Da trắng sáng, chân mày sắc nét, môi đỏ hồng bảo sao Hương Tràm lại rất tự tin khi khoe mặt mộc. 

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Hương Tràm để lộ mặt mộc trước công chúng. Cô từng đăng tải nhiều hình ảnh không son phấn và nhận về cơn mưa lời khen vì da quá đẹp và xinh không khác gì khi trang điểm.

Empty

Mặt mộc búng ra sữa của nữ ca sĩ quê Nghệ An với làn da trắng sáng xinh đẹp.

Empty

Trong khi makeup đậm làm nữ ca sĩ gợi cảm và sắc sảo hơn, mặt mộc lại thể hiện được hình ảnh trẻ trung, trong trẻo.

Để giữ được làn da luôn căng bóng mịn màng bất chấp lịch trình bận rộn và tần suất trang điểm dày đặc, Hương Tràm rất chú trọng việc skincare và thường xuyên bổ sung dưỡng chất cho da luôn sáng khỏe. Bí quyết dưỡng da của cô nàng như sau:

1. Dưỡng da vào mỗi tối

Không phủ nhận chuyện da đẹp bẩm sinh nhưng Hương Tràm vẫn chăm chỉ dưỡng da đủ bước. Cô cho biết, được bố mẹ ban tặng làn da đáng tự hào, cô càng cần trân trọng gìn giữ. Chu trình skincare của cô nàng gồm các bước cơ bản như làm sạch với nước tẩy trang và sữa rửa mặt, dùng nước hoa hồng se khít lỗ chân lông và khóa ẩm với kem dưỡng chuyên dụng cho ban đêm.

Empty

Không chạy theo các xu hướng dưỡng da 7 bước, 10 bước, Hương Tràm kết thân với chu trình skincare tối giản. Cách làm này phù hợp với làn da ít khuyết điểm, giúp da dẻ không bị quá tải và phái đẹp cũng tiết kiệm được thời gian khi chăm sóc da.

2. Đắp mặt nạ từ các nguyên liệu tự nhiên

Thiên nhiên mang đến những nguồn dưỡng chất quý giá giúp da khỏe mạnh, trắng sáng và dồi dào năng lượng hơn. Cũng như bao cô gái khác, Hương Tràm thích đắp mặt nạ bơ, cà chua, đậu nành,...để cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da lại đảm bảo an toàn và không quá tốn kém.

Empty

Mặt nạ từ rau củ quả khá dễ làm và rất lành tính. Nàng cứ xay nhuyễn nguyên liệu, trộn cùng mật ong, sữa chua tùy thích là đã có mặt nạ tự làm, giúp dưỡng da hiệu quả.

3. Đi spa hàng tuần

Empty

Với tính chất công việc phải tiếp xúc nhiều với mỹ phẩm và ánh đèn công suất cao, làm da mỏi mệt, nhanh lão hóa nên Hương Tràm còn bổ sung lịch trình chăm da tại spa để dưỡng da chuyên sâu và kỹ càng hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link