Kim Cương và Trang "Lạ" ủi đồ bảo vệ môi trường

( PHUNUTODAY ) - Trang "Lạ" và Kim Cương diện thiết kế làm từ loại vải tái chế từ rèm cửa cũ, nệm ghế cũ và tự tay ủi đồ bằng bàn ủi EcoCare GC3700 của Philips.

(Mua sắm)- Trong buổi lễ ra mắt dòng sản phẩm bàn ủi mới thân thiện với môi trường EcoCare GC3700 của Philips, hai người mẫu Trang "Lạ" và Kim Cương đã gây bất ngờ khi cùng mọi người có mặt tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim sử dụng dòng sản phẩm mới.

[links()]

Tuy hơi lúng túng khi bị MC Trấn Thành “bắt bẻ” nhưng Trang "Lạ" và Kim Cương liên tục tạo dáng bên chiếc bàn ủi có kiểu dáng hiện đại và màu sắc.

Hai bộ đầm xanh “thân thiện với môi trường” nổi bật mà cả hai diện nằm trong bộ sưu tập thời trang tái chế của hai nhà thiết kế Canada Valentine Vũ và Vannaly Chansamone. Sử dụng chất liệu thiên nhiên, thậm chí tận dụng các loại vải tái chế từ rèm cửa cũ, nệm ghế cũ, 2 nhà thiết kế tài năng đã tạo ra những sản phẩm vô cùng độc đáo nhưng vẫn đảm bảo được “Thời trang xanh phong cách”.

Kim Cương và Trang
Kim Cương và Trang "Lạ" giới thiệu bàn ủi EcoCare GC3700

 

Kim Cương ủi đồ nhẹ nhàng
Kim Cương ủi đồ nhẹ nhàng


Không chỉ thưởng thức những mẫu thiết kế “xanh”, các khách mời còn có dịp được tận mắt chứng kiến khả năng loại bỏ nếp nhăn nhanh chóng và hiệu quả của dòng bàn ủi hơi nước Philips GC3700.

Đây cũng là một sản phẩm được mệnh danh là bàn ủi Ecocare - bàn ủi thân thiện môi trường vì giúp tiết kiệm đến 25% điện năng cho công việc là ủi và có 30% thành phần cấu thành sản phẩm là nguyên liệu tái chế. Bề mặt bàn ủi được làm từ 85% hợp kim nhôm tái chế, bao bì và sách hướng dẫn cũng được làm từ 100% nguyên liệu tái chế khiến sản phẩm “xanh” này được đánh giá là cực kỳ thân thiện với môi trường và nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng nhiều nơi trên thế giới.

MC Trấn Thành “bắt bẻ” Trang
MC Trấn Thành “bắt bẻ” Trang "Lạ"

 

 MC Trấn Thành cùng hai người mẫu Trang
MC Trấn Thành cùng hai người mẫu Trang "Lạ" và Kim Cương tại buổi giới thiệu bàn ủi EcoCare GC 3700 tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim


Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ là ủi mới này tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim đồng thời hưởng mức giá ưu đãi và nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua sản phẩm bàn ủi mới của Philips như mũ bảo hiểm, áo mưa hay chiếc bàn để ủi đồ trong vòng 1 tuần kể từ ngày 05/06/2012.

  • Thu Hương
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn