Jun Phạm bị chê thiếu ý thức vì hành động này ở khách sạn

( PHUNUTODAY ) - Theo một số ý kiến thì dù chỉ "sống ảo", nam ca sĩ cũng nên chú ý hơn để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh.

Mới đây, trong một chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình, Jun Phạm đã vô tình vướng phải tranh cãi về vấn đề ý thức khi đến khách sạn. Cụ thể, cựu thành viên 365 đăng bức ảnh kỷ niệm kèm tâm trạng luyến tiếc: "Chẳng muốn về chút nào nhưng đành về thôi".

jun-pham-02

Dòng chia sẻ của Jun Phạm không có gì gây chú ý nhưng hành động mang giày lên đệm trắng lại khiến nhiều khán giả thắ mắc. Một fan hâm mộ đã lập tức chấn chỉnh giọng ca 8X: "Sao anh lại mang giày lên nệm vậy? Nệm trắng dễ dơ lắm".

jun-pham-01

Nhiều người cho rằng dù chỉ "sống ảo" để chụp ảnh, nam ca sĩ cũng nên chú ý hơn để không làm ảnh hưởng đến hình ảnh. Một số khác lại nói anh chỉ vô tình quên tháo giày mà thôi. Hiện Jun Phạm chưa lên tiếng về sự việc nhưng đã xóa hình ảnh trên.

Jun Phạm là cựu thành viên nhóm nhạc 365, anh sở hữu khuôn mặt điển trai và tính cách thân thiện hài hước. Anh còn được khán giả yêu mến vì chưa từng có scandal. Có nhiều ca khúc solo của anh được giới trẻ nhiệt tình đón nhận như Tân thời, Đây là một bái hát vui, Thương em hơn chính anh... Anh còn là thành viên của Running Man phiên bản Việt, nhận được sự yêu mến.

Không chỉ vậy, Jun Phạm còn cho mọi người thấy tài năng của mình bằng việc gặt hái nhiều thành tích cao cùng với giải thưởng lớn như: đạt giải Vàng tác phẩm Gia Vị Nhân Gian, đánh dấu sự thành công trong lĩnh vực biên kịch, giải diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất, đặc biệt anh còn giành Quán quân trong chương trình Gương Mặt Thân Quen 2017.

tieu-su-jun-pham-cuoc-doi-va-su-nghiep-cua-nam-ca-si-da-tai-283f786a

Anh được biết đến là nam ca sĩ có sự thông minh, xử lý khéo léo. Điều này thể hiện qua nhiều chương trình mà anh tham gia. Anh đã từng cho phát hành 4 cuốn sách và chúng không ít lần nằm trong top bán chạy tại hội sách Thành Phố.

Hơn nữa, Jun Phạm còn nổi tiếng là người con hiếu thảo, sống tình cảm. Vì lịch trình hoạt động dày đặc của một người nghệ sĩ đã khiến Jun Phạm kiệm thời gian cho gia đình nhưng chỉ cần thời gian rảnh rỗi là anh lại về với bố. 

tieu-su-cua-jun-pham-5db38acb

Mẹ nam ca sĩ đã qua đời khi anh còn trẻ vì vậy bố là người đã ở bên vừa là bố vừa là mẹ, chăm sóc nuôi nấng và dạy dỗ anh. Dù đã qua ngưỡng tuổi 30, Jun thành thật anh dù lớn vẫn là Jun của bố mình, hằng ngày ở nhà bố vẫn chuẩn bị đồ ăn cho anh, chăm sóc anh.

Ở tuổi 31, Jun Phạm từng chia sẻ về những được mất đã qua, về sự trưởng thành: “Nếu nói rằng bản thân không mất gì thì chính là không đúng sự thật. Nhưng bản thân tôi quý những điều không như dự định hơn, chính đó là những xúc tác để bản thân có được những thành công sau đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link