Không thể về chịu tang mẹ, Kim Hiền cảm ơn chồng cũ đã lo liệu mọi việc thay cô

( PHUNUTODAY ) - Dù đã “đường ai nấy đi” nhưng Kim Hiền vẫn gửi lời cảm ơn đến chồng cũ vì đã thay cô lo tang lễ cho mẹ.

Ngày 24/6 vừa qua, Kim Hiền đau buồn thông báo tin mẹ qua đời trên trang cá nhân. Nhưng vì tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Mỹ nên cô không thể về Việt Nam lo liệu tang lễ cho mẹ khiến nhiều người phải rơi nước mắt.

Empty

Kim Hiền cảm ơn chồng cũ đã lo liệu tang mẹ thay cô

Khi mọi việc được chu toàn, Kim Hiền mới đây đã lên tiếng cảm ơn những người thân và cả chồng cũ đã ở bên cạnh mẹ của cô những ngày cuối đời.

Empty

Mẹ. Giờ đây, con không biết phải dùng lời nào để nói cho hết tình nghĩa và mọi thứ đã dành cho mẹ con đến lúc yên nghỉ! Nó đã in sâu vào trái tim con mọi thứ về gia đình, gia đình mà con may mắn được có. Con hãnh diện, con tự hào vì sẽ khó có gia đình nào như gia đình mình! Đã dành trái tim mình cho mẹ con đến giờ phút ly biệt, đã cho con nhẹ lòng 2 lần nói với mẹ những lần cuối và thấy mặt mẹ! Con cám ơn ba đã cạnh mẹ con, đã ôm mẹ con và đưa mẹ tới nơi yên nghỉ, con cám ơn dì Hà đã nằm ngoài hành lang, ngày qua ngày, cạnh mẹ con dù không được gặp mẹ, nhưng nhất định cả tháng trong đó chờ đợi và hy vọng.

Dì út đã lo về tài chính, không để con phải lo lắng và để mọi người không lo lắng mà chỉ tập trung 1 thứ là cho mẹ con, dì 2 thì hàng ngày gọi con để an ủi để con không lo lắng dù con đã biết mọi thứ... cậu Hải và mợ Minh thì đọc kinh cầu nguyện, dượng Hùng thì thay con chăm trà và cơm mỗi khi thầy tới đọc kinh cho mẹ con. Bác Thảo thì lo về Phật pháp, anh Lép đã thay con có mặt trước bài vị cúng mỗi khi thầy tụng, cu Trung đã có mặt lúc nguy hiểm nhất ôm mẹ chị.

Cám ơn ba Sonic đã lặng lẽ cạnh mẹ vợ cả 2 ngày và đưa mẹ em đi. Cuối cùng người mà mẹ hay nói với em đó là anh Méo, chị Lượm và anh là người mà em ơn sâu nghĩa nặng nhất vì chỉ có tình yêu thương và trái tim yêu thương mẹ em mới làm được và cạnh mẹ em không phút nào rời, thay em mọi thứ và cho em nhìn thấy mọi thứ qua điện thoại... đó là món quà mà mẹ em để lại chính là anh chị!

Con xin cám ơn mọi người! Thất đầu của mẹ! Con... sẽ nuốt dòng nước mắt... không khóc nữa.. và mạnh mẽ để mẹ yên tâm... và sẽ tiếp tục thực hiện những điều mà con từng nói với mẹ mỗi khi mẹ con mình nói với nhau!

Và cuối cùng Kim Hiền và gia đình xin cám ơn tất cả mọi người đã dành thời gian chia buồn cùng gia đình Hiền. Xin cám ơn tất cả các anh chị báo chí nghe tin trên facebook của Hiền đã đưa tin, thật lòng Hiền không muốn chia sẻ nhưng có lẽ các anh chị đã dành tình cảm cho mẹ Hiền như lời tạm biệt

Kim Hiền cũng xin cám ơn MCV đã cho Hiền được những hình ảnh và những lời nói của mẹ, vô tình chỉ là món quà của 2 năm trước , vậy mà nó lại là giá trị cho Hiền và các con Hiền về sau biết bà ngoại yêu thương mẹ mình như thế nào! Em xin cám ơn mọi người và Kim Hiền trở lại cuộc sống để mẹ yên tâm và thanh thản"- nữ diễn viên nghẹn ngào viết.

Empty

Kim Hiền quyết định chọn làm bạn với chồng cũ sau những tổn thương phải gánh chịu

Được biết, sau khi ly hôn với chồng cũ DJ Phong, Kim Hiền dùng 200% sức mạnh để chống đỡ mọi thứ. Loay hoay trong cuộc sống của bà mẹ đơn thân, nữ diễn viên nhiều năm khép kín lòng mình, nói "không" với truyền thông, ôm mình nỗ lực vá nỗi đau bằng cách toàn tâm toàn ý chăm sóc cho con. Và rồi khi mọi thứ dần ổn định hơn, Kim Hiền chọn sự bao dung để dành cho người đàn ông từng làm mình tổn thương. Hiện tại, Kim Hiền quyết định chọn làm bạn với chồng cũ. Không chỉ đơn giản vì nỗi đau của cô đã lành mà còn vì Sonic, cậu con trai bé bỏng của cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link