Kim Kardashian hé lộ giảm cân nhờ sex diet

( PHUNUTODAY ) - Giảm được hơn 3kg trong vòng 1 tuần, Kim Kardashian làm các fan phát sốt vì những hình ảnh bikini mới khoe vóc dáng thon thả. Cô tiết lộ bí quyết chỉ đơn giản là có đời sống tình dục đều đặn cùng bạn trai Kanye West.

(Sao ngoại) - Giảm được hơn 3kg trong vòng 1 tuần, Kim Kardashian làm các fan phát sốt vì những hình ảnh bikini mới khoe vóc dáng thon thả. Cô tiết lộ bí quyết chỉ đơn giản là có đời sống tình dục đều đặn cùng bạn trai Kanye West.
[links()]

Kim Kardashian để lộ 3 vòng hoàn hảo sau ’chế độ giảm cân đặc biệt’ dưới sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn trai Kanye West.
Kim Kardashian để lộ 3 vòng hoàn hảo sau 'chế độ giảm cân đặc biệt' dưới sự giúp đỡ nhiệt tình của bạn trai Kanye West.

Kim Kardashian đã nỗ lực giảm cân trong một thời gian dài, kể cả đổ mồ hôi trong các khu cắm trại hay các lớp lắc hông giảm béo.

Tuy nhiên, mới đây cô Kim siêu vòng 3 đã cho ra một phương pháp giảm cân mới không cần phải khổ cực: 'sex diet' - 'chế độ giảm cân bằng tình dục'.

Mới đây, Kim không ngần ngại khoe ba vòng đều chuẩn của mình trên bãi biển Miami. Một người bạn thân thiết của cô tiết lộ với tờ National Enquirer: 'Chúng tôi thường đùa gọi nó là 'sex diet'. Giảm được hơn 3kg trong vòng 1 tuần có nghĩa rằng bạn phải thực sự là một cô gái rất rất 'hư'.

Một nguồn tin khác cũng cho biết, mặc dù là nhân tố tiên quyết giúp Kim giảm cân nhờ sex, Kanye West lại rất thích những đường cong của Kim và cho rằng cô không cần thiết phải giảm đi một cân nào cả.

Cuối cùng thì lợi cả đôi đường cho cặp đôi Kim - Kanye, họ không cần phải làm trái ý nhau mà vẫn đạt được những mục tiêu của riêng mình.

Hình ảnh Kim Kardashian với 3 vòng hoàn hảo dạo chơi trên bãi biển cùng bạn thân Jonathan Cheban:

 
 
 
 
 
 
  • Blush Chic
     
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn