Kim Lý khoe bức ảnh ngày đầu chụp cùng Hồ Ngọc Hà từ cách đây 6 năm

( PHUNUTODAY ) - Lần hợp tác trong MV "Cả Một Trời Thương Nhớ" trở thành định mệnh trong chuyện tình cảm của họ.

Mới đây, Kim Lý đã viết tặng Hồ Ngọc Hà những lời ngọt ngào kèm theo đó là công khai hình ảnh yêu đương cách đây 6 năm. "Đây là bức ảnh ngày đầu chúng tôi yêu nhau. Chúc mừng ngày của mẹ đến vợ yêu của anh. Cảm ơn em đã làm mọi thứ cho gia đình mình. Yêu em rất nhiều", Kim Lý viết.

kimluy

Lần hợp tác trong MV "Cả Một Trời Thương Nhớ" trở thành định mệnh trong chuyện tình cảm của họ.

Hà Hồ từng tiết lộ lộ mình và Kim Lý từng có "mối thù" thời trẻ. "Nữ hoàng giải trí" kể: "Đến khi anh Kim làm bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn mời Hà đóng, hồi xưa trẻ mình hay thù vặt ấy: "Mày từ chối tao hả, tao từ chối lại". Hà bảo: "Ok, gửi kịch bản đi, xem thử coi thế nào?". Đến ngày ra gặp thì Hà bặt vô âm tín không trả lời vì thật ra cũng không hứng thú lắm. Hai bên cũng có sự thù vặt nhau là vì sao lại bất lịch sự như thế, mời mà không trả lời. Bẵng đi một thời gian dài, anh Kim có gặp Hà một vài lần nhưng Hà không có nói chuyện nhiều. Đến khi quay Cả một trời thương nhớ, một câu chuyện về tình yêu. Hà luôn gặp khó khăn trong chuyện mời nam diễn viên nào đấy trong MV của mình. Cho nên Hà hay mời các bạn Tây để không hiểu gì về nhau hết á, quay xong thì thôi".

hongochatop-1590549704-7264-1590549957

Hà Hồ còn tiết lộ, lí do khiến Kim Lý từ chối tham gia MV của cô lần đầu là vì khi đó, anh đang yêu Trương Ngọc Ánh. Thế nên, anh không muốn có bất cứ tin đồn nào với mĩ nhân khác khiến Hà Hồ lúc đầu thì bực lúc sau lại trân trọng. Cô cho biết, đây là nguyên nhân khiến chồng mình từ chối những lời mời đóng phim tình cảm. Anh chỉ nhận đóng phim hành động hoặc đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

Dù Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có 2 con nhưng đến nay khán giả vẫn chưa thấy một đám cưới như trong mơ của họ. Trả lời về chuyện này, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc cô tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự".

Cô cũng cho biết thêm, dù ghi nhận sự hối thúc của khán giả và của cả Kim Lý nhưng đến nay, cô vẫn chưa quyết định được có nên tổ chức một đám cưới hay không. Tuy nhiên "nếu sau này, Lisa và Leon (cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý) đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Tình yêu của Kim Lý không chỉ qua lời nói mà anh còn có nhiều hành động ý nghĩa dành cho Hồ Ngọc Hà suốt 6 năm gắn bó. Vì yêu mỹ nhân gốc Quảng Bình, Kim Lý còn học tiếng Việt để giao tiếp với gia đình vợ được nhiều hơn. Trong một sự kiện của vợ, Kim Lý tự tin nói tiếng Việt: "Biết là Hà chuẩn bị tất cả để làm một show như vậy rất là vất vả mà Hà rất chăm chỉ. Vợ rất giỏi, cũng rất giỏi chăm sóc Subeo và Lisa, và có một suy nghĩ rất là hay nên mình phải nói Hà là số 1".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link