Phương Oanh băn khoăn việc "xuống tóc", netizen ngay lập tức réo tên Shark Bình

( PHUNUTODAY ) - Vài người còn liên tục "réo tên" Shark Bình ý kiến ra sao khi thấy dự định xuống tóc của cô nàng.

Mới đây, Phương Oanh đã bất ngờ "úp mở" về dự định cắt tóc ngắn. Cụ thể cô chia sẻ hình ảnh cũ bản thân để tóc ngắn ngang vai, và không quên nói thêm: "Lục lại ảnh cũ thấy tóc này cũng hay hay. Hay là nhỉ?".

saostar-qpm7bv4lkf1w2jmn

Ở dưới phần bình luận, đa số khán giả đều cho rằng dù để tóc dài hay tóc ngắn Phương Oanh vẫn vô cùng xinh đẹp: "Em Oanh tóc ngăn hay dài thẳng xoăn đều đẹp", "Trẻ và xinh gái phết chị ạ", "Tóc nào Oanh chẳng xinh"... Có người còn liên tục "réo tên" Shark Bình khi thấy dự định xuống tóc của cô nàng: "Quan trọng là ý Shark Bình nhé!", "Shark Bình đã xem rồi nha", "Giờ có Shark Bình rồi"....

Phương Oanh 34 tuổi, quê ở Hà Nam, là người mẫu trước khi đóng phim. Cô gây chú ý với loạt tác phẩm truyền hình như Hoa bay, Lời thì thầm từ quá khứ, Gái già xì tin, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh Búp Bê, Cô gái nhà người ta, Hương vị tình thân. Năm 2018, cô được đề cử giải Cánh Diều Vàng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai Súa trong phim Lặng yên dưới vực sâu. Thời gian vừa qua cô gây chú ý với việc hẹn hò Shark Bình.

Về những thị phi liên quan đến chuyện yêu Shark Bình khi nam doanh nhân chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ, Phương Oanh bày tỏ quan điểm: "Sau một hành trình dài, Oanh nhận ra một vấn đề, một sai sót lớn nhất và cũng là duy nhất của mình, đó chính là thiếu hiểu biết, cũng trách bản thân là mình đã quá vô tư.

saostar-keh3daqbc03gvrzt

Thời điểm đó, khi chia sẻ với công chúng, Oanh cũng nói mình được biết anh là người đàn ông độc thân trong suốt 2 tháng quen Oanh và từng trải qua 1 lần đổ vỡ, nhưng không có nghĩa Oanh khẳng định rằng anh đã ly hôn, từ 'đổ vỡ' ở đây mang nghĩa rất rộng.

Thế nhưng, suy cho cùng thì cái sai lớn nhất chính là việc mình hơi thiếu hiểu biết trong vấn đề đó. Mình cũng nghĩ vô tư rằng anh ấy đã độc thân như vậy, cũng đổ vỡ nhiều năm và đồng thuận ly hôn rồi, thậm chí anh còn chia sẻ rằng vợ chồng anh đã giải quyết hết các vấn đề về tài sản hay mọi thứ thì mình nghĩ thế là được".

Nhận được câu hỏi "Chị nghĩ sao khi bị nói là 'người thứ 3' chen vào hạnh phúc gia đình của người khác?'" nữ diễn viên Hương vị tình thân hoàn toàn phủ nhận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link