Showbiz 15/5: Bảo Anh lên tiếng về tin đồn ở ẩn sinh con, Đàm Thu Trang bức xúc khi bị giả mạo thông tin

( PHUNUTODAY ) - "Đối với nghệ sĩ, 8 - 9 tháng không phải là thời gian dài, đôi khi tôi thấy sự vội vàng khiến người nghệ sĩ không đủ thời gian để nuôi dưỡng cảm xúc" - Bảo Anh nói. Đàm Thu Trang còn đính kèm của hình ảnh của hai trang TikTok mạo danh mình, ông xã và con gái để mọi người biết mà tránh.

bao-anh

Bảo Anh lần đầu trải lòng về khoảng thời gian "ở ẩn" vừa qua. Cô phủ nhận khi cho rằng khoảng thời gian qua chính là thời điểm cô ấp ủ cho sản phẩm trở lại này. "Đối với nghệ sĩ, 8 - 9 tháng không phải là một thời gian dài. Đôi khi tôi thấy sự vội vàng khiến người nghệ sĩ không đủ thời gian để tìm kiếm bài hát phù hợp, nuôi dưỡng cảm xúc. Thậm chí nếu nghỉ ngời 1 - 2 năm, tôi cũng cho rằng không lâu. Đó là giai đoạn để nghệ sĩ có không gian tìm được thứ họ thực sự muốn đưa đến cho khán giả. Tôi không muốn mình vội vàng, phải ra sản phẩm vì sợ khán giả quên. Nếu như vậy thì tôi không còn là chính mình. Không phải bao lâu mới ra sản phẩm, mà sản phẩm đó như thế nào mới quan trọng. Nếu mất 2 năm để có một sản phẩm chất lượng thì thời gian đó không vô ích. Nhưng liên tục ra sản phầm trong 1-2 tháng mà không chất lượng, thì cũng không có ý nghĩa gì", Bảo Anh trải lòng.

dam-thu-trang-len-tieng-khi-bi-gia-mao-kenh-tiktok-1-ngoisaovn-w1080-h330

Đàm Thu Trang cho biết đã nhận nhiều tin nhắn hỏi về chuyện có kênh TikTok hay không? Sau đó, cô được gửi khá nhiều tài khoản trên nền tảng xã hội này khiến bản thân phải lên tiếng. Bà xã Cường Đô La viết: "Vì nhiều bạn inbox hỏi quá nên hôm nay mình up status này: Trang và anh Cường không có bất kỳ tài khoản nào trên nền tảng TikTok. Do vậy, đây là những tài khoản ảo do người khác tạo nên, lấy clip của 2 vợ chồng để up lại và trả lời mọi người trên cương vị của Trang và anh Cường. Không biết người cố tình tạo 2 tài khoản tiktok về Trang và anh Cường để đạt mục đích gì? Nên Trang up status này để mọi người biết và tránh những hiểu lầm không đáng có. Cảm ơn cả nhà". Đàm Thu Trang còn đính kèm của hình ảnh của hai trang TikTok mạo danh mình, ông xã và con gái để mọi người biết mà tránh.

saostar-pu474rkt3jzq89l6

Nhân dịp Ngày của mẹ (Mother's Day), Hoa hậu Thiên Ân đã quyết định đăng tải hình ảnh của người mẹ quá cố lên trang cá nhân với dòng trạng thái đầy xúc động: "Cảm ơn mẹ đã sinh ra con, nuôi nấng con và chăm sóc con từng chút một. Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương con bằng tất cả những gì mẹ có. Cảm ơn mẹ đã dạy dỗ con nên người, bảo vệ con trước sóng gió của tuổi trưởng thành. Và kể cả giây phút này, mẹ vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần của con kể cả khi con không còn nhìn thấy mẹ. Mẹ có nhớ con không? Con thì nhớ mẹ nhiều lắm.. Mẹ ơi, đoạn đường này mẹ con mình không đi cùng nhau được nhiều. Nếu có kiếp sau con vẫn muốn làm con của mẹ để được chăm sóc cho mẹ, mẹ nha". Hầu hết các chị em của cô đều có bộ ảnh chụp cùng mẹ nhân dịp lễ này, chỉ riêng Miss Grand Vietnam 2022 phải sử dụng lại một bức hình cũ đã lâu để tưởng nhớ - tri ân đến mẹ của mình. 

 Hà Hồ bất ngờ hé lộ lý do không ngại chịu cực đi đi về về. Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh chụp cùng 3 nhóc tỳ Subeo, Leon, Lisa cùng dòng trạng thái: "Đây là lý do cứ xong show diễn mình sẽ bay về trong đêm cùng gia đình". Nhìn hình ảnh này không khó để đoán ra động thực khiến nữ ca sĩ không ngại sự khó khăn về khoảng cách địa lý đó chính là gia đình nhỏ của mình. Điều này lại khiến người hâm mộ lại càng hạnh phúc, xuýt xoa ghen tị với Hồ Ngọc Hà.

lkc1

Tại buổi công diễn thứ hai của chương trình, Chi Pu cùng Ella (S.H.E), Ngô Thiến và Trương Gia Nghê đã thể hiện ca khúc See Tình. Nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách biểu diễn của nữ ca sĩ đã "đốn tim" không ít khán giả. Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi, lại có một bộ phận khán giả cho rằng giọng ca của Chi Pu vẫn không quá nhiều nổi bật và mắc nhiều lỗi. Mới đây trên trang cá nhân ca sĩ Lâm Khánh Chi đã không ngần ngại lên tiếng bênh vực Chi Pu. Cụ thể cô thẳng thắn cho biết: "Ngày trước mấy bạn chê con người ta lắm mà, giờ qua mặt mấy bạn hết rồi đó". Ở dưới phần bình luận bài viết của Lâm Khánh Chi, nhiều người đã để lại ý kiến ủng hộ quan điểm của cô nàng: "Thấy Chi Pu cố gắng rất nhiều nên ủng hộ. Còn qua tới Trung quốc "bóc mẽ" Chi Pu, nhiều anti-fan rảnh quá trời", Không gì bằng đam mê và cố gắng chị nhỉ?", "Ủng hộ Chi Pu thôi"...

saostar-qpm7bv4lkf1w2jmn

Mới đây, Phương Oanh đã bất ngờ "úp mở" về dự định cắt tóc ngắn. Cụ thể cô chia sẻ hình ảnh cũ bản thân để tóc ngắn ngang vai, và không quên nói thêm: "Lục lại ảnh cũ thấy tóc này cũng hay hay. Hay là nhỉ?". Ở dưới phần bình luận, đa số khán giả đều cho rằng dù để tóc dài hay tóc ngắn Phương Oanh vẫn vô cùng xinh đẹp: "Em Oanh tóc ngăn hay dài thẳng xoăn đều đẹp", "Trẻ và xinh gái phết chị ạ", "Tóc nào Oanh chẳng xinh"... Có người còn liên tục "réo tên" Shark Bình khi thấy dự định xuống tóc của cô nàng: "Quan trọng là ý Shark Bình nhé!", "Shark Bình đã xem rồi nha", "Giờ có Shark Bình rồi"....

vo-tre-cong-ly-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-hien-tai-va-22phot22-tinh-nhat-gan-cua-chong-8-ngoisaovn-w1082-h1112

Vợ của NSND Công Lý là Ngọc Hà đã tiết lộ tình hình điều trị lẫn sức khỏe của chồng ở thì hiện tại. Cô nói rằng nam nghệ sĩ luôn kiếm cớ để né tránh trị liệu. Tuy nhiên, với sự quyết liệt của bác sĩ thì anh đã phải chấp nhận và sau đó lại tích cực tập luyện với mong muốn đi đứng lại bình thường. Ngọc Hà viết: "Em bé Lý bắt đầu chuyển sang trị liệu bằng dòng điện khác. Cái này giúp cho cơ khoẻ hơn nhưng làm lâu sẽ hơi đau một chút vì vượt quá ngưỡng chịu đau. Em bé Lý vốn lại là người "nhát gan" nên muốn từ bỏ phương pháp này. Vì thế, sau khi trị liệu xong thì em bé Lý gặp bác sĩ phàn nàn và cho rằng trị liệu bằng máy này không ổn, cảm thấy người k tốt… (lí do em bé sợ đau). Bác sĩ tận tình lắng nghe, khám cho em bé rất kỹ. Và trả lời những điều em bé thắc mắc. Em bé cũng biểu cảm mệt mỏi lắm (trời ơi sao lúc đó em bé này mong manh, cảm thấy như sắp khóc với bác sĩ). Tuy nhiên kết luận của bác sĩ: Không sao hết, mặt mũi vẫn xinh lắm. Cố gắng nhé để mau khoẻ và trở lại. Em bé nghe xong biết là không trốn được nên đành Cười nụ cười rất công nghiệp. Đây là câu chuyện vui thui. Nhưng dạo này trộm vía em bé “Chăm tập”, muốn đi độc lập và không muốn ai đỡ, ai dìu em bé. Và còn dặn vợ, giờ ăn cơm muốn tự ăn bằng bát nhỏ như mọi người. Không muốn dùng bát to nữa. Thương ghê".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link