Kim Lý trổ tài dạy con học: Lisa hào hứng lắng nghe, Leon được một lúc đã ngáp ngủ

( PHUNUTODAY ) - Bé Lisa chăm chú nghe giảng thì cậu nhóc Leon thái độ khác hẳn nghe được vài câu đã mơ màng nhìn ra chỗ khác.

Những ngày vừa qua, cặp sinh đôi Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà luôn gây chú ý. Mới đây, Hà Hồ đăng tải đoạn clip với nội dung: "Father and kids. Học hành mà hơi mơ màng". Trong đoạn clip, ông bố Kim Lý dạy học cho các con.

Mới học thì cả 2 chị em đều rất hào hứng, nhưng có vẻ bài giảng của bố Kim Lý còn chưa đủ thu hút vì vậy Leon nhanh chóng chán. Cậu nhóc bắt đầu phá phách, tìm cách trêu chị Lisa. Trong khi cô chị thì lại vô cùng nghiêm túc, chăm chú nghe bố giảng bài. 

kimly
kimly2
8aafdb7d8b017f5f2610-6b65ed19

Leon đúng kiểu học sinh cá biệt, không thèm quan tâm thầy đang giảng mà còn nhìn ra ngoài. Ông bố Kim Lý thì nhanh chóng phát hiện ra học trò mình lơ là, gọi Leon về để tập trung nghe giảng tiếp. Nhìn 2 chị em học cùng nhau, dân mạng ví von như cảnh học sinh giỏi Lisa bị ép phải học cùng học sinh cá biệt Leon vậy. 

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, đây là một sự kiện rất đặc biệt của showbiz Việt trong năm 2020 vừa qua, gây được sự chú ý lớn từ công chúng. Sau khi có thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chỉ chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo đến bất ngờ. Nhất cử nhất động của hai bé Lisa và Leon đều cực "hot", được săn đón y như một ngôi sao thực thụ của Vbiz.

Leon nhà Hồ Ngọc Hà quả không hổ danh là "cây hài" trong làng nhóc tì Vbiz, từ điệu cười "không nhìn thấy mặt trời" cho tới biểu cảm ngơ ngác vô cùng đáng yêu. Còn Lisa khiến cư dân mạng thích thú với biểu cảm hiền hòa, dịu dàng và điệu đà.

Trước đó, nữ hoàng giải trí" tiết lộ chi tiết trên khuôn mặt của hai con khiến cô hài lòng nhất: "Con cảm ơn ông trời, ông bà tổ tiên, các bà mụ.... đã cho con thêm 2 em bé mạnh khỏe đáng yêu... và đặc biệt may quá con trai thì mí lót mà con gái thì 2 mí... Chứ nặn ngược lại chắc con xỉu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link