Kim Tae Hee viết thư tay cho Bi Rain hứa sẽ thành một người vợ trưởng thành

( PHUNUTODAY ) - Sau đám cưới ít giờ, cô dâu Kim Tae Hee đã viết một bức thư tay gửi tới fan cũng như người chồng của mình với lời cảm ơn về tất cả. Nữ hoàng sắc đẹp cũng hứa sẽ đền đáp tấm chân tình này bằng hình ảnh của một người vợ, một diễn viên trưởng thành.

 Trong thư, cô bày tỏ những cảm xúc chân thành tới tất cả mọi người đã yêu mến cô và quan tâm đến đám cưới của mình. Kim Tae Hee viết:

"Xin chào các bạn, tôi là Kim Tae Hee!

Trước tiên, tôi xin cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc mừng và sự ủng hộ hết lòng của các bạn, mặc dù thông tin được chia sẻ rất đột ngột.

Hôm nay là ngày đầu tiên trong hành trình dài phía trước của hai chúng tôi, và tôi sẽ bắt đầu những bước đi trong sự chúc phúc của tất cả các fan - những người đã yêu thương và ủng hộ chúng tôi hết lòng.

Chúng tôi sẽ tôn trọng nhau, bù đắp cho những khiếm khuyết của nhau và sống thật trọn vẹn.

Tôi sẽ đền đáp cho những phút giây ấm áp và xúc động mà mọi người dành cho bằng hình ảnh của một người vợ, một diễn viên trưởng thành. Tôi cũng sẽ sống một cuộc sống để người bạn đời có thể dựa vào và tìm kiếm sự ủng hộ, hỗ trợ.

Cầu mong rằng năm mới mang tới ngập tràn hạnh phúc, niềm vui cho tất cả mọi người, hy vọng các bạn không bị ốm bởi thời tiết giá lạnh này. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả".

kim-tae-hee-bi-rain-phunutoday.vn2

 

Trước đó, Bi Rain cũng đã viết một bức tâm thư để thông báo với người hâm mộ về tin vui của anh và bà xã. Trong thư nam diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc viết: "Tôi sẽ là một người chồng tốt, một người đàn ông có trách nhiệm của gia đình”.

kim-tae-hee-bi-rain-phunutoday.vn1

 

Đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain diễn ra vào hôm qua 19/1 tại Nhà thờ chính ở Seoul (Hàn Quốc) giản dị với chi phí chỉ 24 triệu đồng.

kim-tae-hee-bi-rain-phunutoday.vn

 

Sau nghi lễ quan trọng, cặp đôi tổ chức một bữa tiệc nhỏ để cảm ơn quan khách tới dự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link