Kinh Doanh Ăn Uống hậu Covid – Đổi mới để thu hút khách hàng.

( PHUNUTODAY ) - Những ngày này, thành phố Biển Nha Trang liên tục đón các đoàn khách từ khắp nơi trên mọi miền tổ quốc đổ về. Các hình thức du lịch khác nhau được nhiều người chọn để thõa mãng niềm đam mê khám phá bị giới hạn sau 2 năm dịch Covid diễn ra.

Các nhà hàng hải sản khai trương lại sau thời kì ngủ đông, đa số vẫn phục vụ các món ăn hải sản truyền thống có thể tìm thấy ở bất kì nhà hàng Hải Sản nào ở thành phố biển.

Trong số đó nổi lên 1 nhà hàng mới khai trương dám đi tiên phong trong việc đưa ra món đặc trưng riêng không đụng hàng với các quán cùng loại. Đó là Ốc Nhắng số 22 bờ Kè Hà Ra, Tp. Nha Trang.

Món Ốc Nhắng được biết đến như là một món có 1 không 2 kết hợp nhiều món ốc khác nhau được chế biến theo công thức riêng của quán, giữa nguyên vị hải sản và cho người dùng một cảm giác khó tả.

Ngoài ra, du khách trong lúc chọn thực phẩm tươi sống tại hồ nuôi có thể nói là lớn nhất tại thời điểm hiện tại với nhiều sinh vật biển độc và lạ như một thủy cung thu nhỏ. Bếp nhà hàng là 1 khu bếp mở cho phép du khách chứng kiến thực phẩm mình chọn được chế biến ngay tại chổ, đảm bảo đúng đủ những gì mình đã chọn, nhất là các hải sản có giá trị cao như tôm hùm, cá mú và cua ghẹ.

254
TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link