Kinh hãi: Bắt được “quái thú” khổng lồ sau 10 giờ vật lộn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải mất 10 giờ đồng hồ vật lộn, một gia đình mới bắt được con cá sấu khủng có trong lượng lên tới 458 kg.

Cụ thể, nhà Stokes (tại bang Alabama, Mỹ) gồm năm thành viên - Mandy Stokes và chồng John Stokes, cùng anh chồng Kevin Jenkins và hai con trai Savannah Jenkins (16 tuổi), Parker Jenkins (14 tuổi) đã mất tới 10 giờ để mang thành công con cá sấu ngoại cỡ này lên bờ.

Mô tả ảnh.
Con cá sấu dài 4,6m và nặng 458kg.

Trước đó Mandy Stokes đã sử dụng súng shotgun loại đạn 20-gauge bắt chết con cá sấu nhằm đảm bảo chúng không thể tất công và làm hại các thành viên trong gia đình.

Ngay sau đó, họ đã thông báo đến các nhà sinh học tại Wildlife and Freshwater Fisheries đến đo đạc. Sau khi kiểm tra họ thông báo rằng chiều dài chính thức của con cá sấu này là 4,6m và cân nặng lên tới 458kg.

Điều đáng nói là trong quá trình cân đo, con cá sấu đã làm vỡ chiếc cân lần đầu dùng để đo cân nó vì trọng lượng quá khủng. Cuối cùng, các nhà sinh học đã phải tìm đến sự trợ giúp của một chiếc máy xúc mới nâng được nó lên.

Mô tả ảnh.
Các thanh viên nhà Stokes bắt được con cá sấu khổng lồ.

Với việc bắt được con cá sấu này, gia đình Stokes đã vượt qua kỷ lục bắt được cá sấu 380kg và dài 4,26m được thiết lập bởi Keith Fancher vào năm 2007.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT