Kinh hãi hàng nghìn con nhện độc khổng lồ xuất hiện ở thành phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh tượng hàng nghìn con nhện độc khổng lồ xuất hiện trong những ngày qua khiến người dân phát hoảng.

Đó là cảnh tượng diễn ra tại một thành phố Maningrida, Australia. Trong khi người dân hốt hoảng thì giới nghiên cứu côn trùng lại tỏ ra bối rối thực sự khi tập đoàn nhện Tarantula. Theo ước tính số lượng nhện độc khổng lồ có thể vào khoảng hơn 25.000 con.

Hàng nghìn con nhện độc khổng lồ xuất hiện ở thành phố.

Theo xác nhận của tiến sĩ Robert Raven, một nhà nghiên cứu nhện, ông mới chỉ thấy 200 hoặc 300 nhện xuất hiện cùng lúc tại một địa điểm, mà chưa từng gặp số lượng nhện lớn như thế.

Được biết hiện tượng kỳ lạ xảy ra do nhện tìm một thứ gì đó cần thiết đối với chúng, hoặc chúng phát hiện nguồn thức ăn dồi dào.

“Đây là một trong những vẻ đẹp của thiên nhiên. Sự xuất hiện của hàng nghìn con nhện trong thành phố là hiện tượng rất quý đối với giới nghiên cứu”, Raven cho hay.

Thật may là nọc độc của nhện Tarantula không đủ mạnh để giết người. Vết cắn của chúng chỉ khiến con người nôn, mửa trong 6-8 giờ.

Những động vật siêu nhỏ nhưng đáng sợ như tử thần
Những động vật siêu nhỏ nhưng đáng sợ như tử thần
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sinh vật không não một mắt, cá candiru, sứa Irukandji, kiến Harvester, ốc nón, ếch phi tiêu... là những động vật siêu nhỏ nhưng cực kỳ nguy hiểm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT