Sốc: Người đàn ông có 2 "của quý" ngủ với hơn 1000 người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sở hữu tới... 2 dương vật "khỏe mạnh" và hoạt động độc lập, người đàn ông giấu tên khiến không ít người ngạc nhiên.

Đó là trường hợp của một người đàn ông Mỹ với biệt danh DoubleD**kDude (DDD). Một năm trước, DoubleD*ckDude đã đăng tải bức hình về bộ phận nhạy cảm của mình và kèm theo những lời tâm sự về nó. Theo đó, người đàn ông này tâm sự mình có tới 2 dương vật cùng phát triển ra từ niệu đạo.

Tuy nhiên, DoubleDickDude khẳng định bộ phận nhạy cảm của mình không phải do đột biến trong quá trình mẹ anh thai nghén mà đó là một dạng bệnh có tên dương vật kép. Căn bệnh này không phải do gen gây ra cũng như không có tính di truyền.

Những cậu bé mắc chứng diphallia khi sinh ra sẽ có tới 2 dương vật hoàn chỉnh và có khả năng hoạt động độc lập với nhau. Thống kê cho thấy, chứng bệnh lạ này hiện chiếm tỉ lệ 1/6.000.000 tại Mỹ, nhưng phần lớn những trường hợp bị bệnh đều được can thiệp cắt bỏ một dương vật khi còn nhỏ.

Mô tả ảnh.
Trang bìa cuốn hồi ký của DDD.

Khi tâm sự về đời sống tình dục của mình, DoubleDickDude tiết lộ chi tiết của một vài cuộc tình chóng vánh của mình. Anh cho biết, trong các “cuộc yêu”, một số cô gái thường tỏ ra rất hào hứng với bộ phận sinh dục đặc biệt của anh nhưng cũng có một vài người la hét và bỏ chạy vì hoảng sợ. Thậm chí, có người còn cho rằng “nó” là đồ giả.

DoubleDickDude còn tiết lộ rằng anh từng tham gia làm diễn viên trong phim khiêu dâm. Tuy nhiên, hiện nay anh đã bỏ nghề này.

Ngoài ra, anh còn giải thích lý do mình đăng tải bức hình về bộ phận sinh dục đặc biệt của mình lên mạng là muốn chia sẻ với những người đàn ông đồng cảnh ngộ với mình.

DoubleD*ckDude cho biết anh từng nghĩ đến chuyện cắt bớt một "cậu nhỏ" khi còn ở tuổi thanh thiếu niên, nhưng giờ thì không.

DDD cho biết, bản thân anh cảm thấy rất vui khi cha mẹ đã không để mình trải qua phẫu thuật khi còn nhỏ, vì "ngoài lý do củng cố cho cái tôi, nó thực sự khiến mình cảm thấy thật đặc biệt khi dường như không có ai sống giống mình".

DoubleD*ckDude tiết lộ, dù sở hữu tới 2 "cậu nhỏ" hoạt động độc lập, có thể  giúp chủ nhân "lên đỉnh" riêng rẽ, nhưng anh chỉ có một cặp tinh hoàn như người bình thường. Điều đặc biệt là, anh vẫn có thể xuất tinh và tiểu tiện cùng lúc.

Hiện tại, DoubleD*ckDude duy trì mối quan hệ lưỡng tính với một người đàn ông và một phụ nữ. Ông quả quyết rằng, cả ông và 2 người tình đều hạnh phúc với mối quan hệ tay ba của họ.

Khi được hỏi về lần quan hệ tình dục đáng nhớ nhất của mình, DoubleD*ckDude cho hay, đó là lần anh tham gia làm "chuyện ấy" 6 người, bao gồm 3 nam và 3 nữ.

Theo DoubleD*ckDude, điều bất tiện duy nhất khi có thêm một "cậu nhỏ" nữa so với người thường là, cứ vài ngày, tuyến tiền liệt của anh lại chứa đầy tinh dịch và cần được "xả thải". Khi ở độ tuổi trẻ hơn, một chuyên gia tiết niệu sẽ giúp anh làm việc đó, bằng cách tiếp cận bên trong hậu môn của anh và ấn vào tuyến tiền liệt. Nhưng hiện tại, anh có thể tự làm hoặc nhờ bạn trai làm giúp.

Bây giờ, đúng một năm sau, người đàn ông 45 tuổi này đã xuất bản cuốn hồi ký chi tiết về cuộc đời mình, thẳng thắn nói về những nhược điểm của việc có hai dương vật, bao gồm cả "địa ngục" thời thơ ấu của mình, anh cũng "bật mí" rằng mình đã ngủ với hơn 1.000 đàn ông và phụ nữ.

DDD nói với tạp chí Rolling Stone của Mỹ về lý do tại sao anh quyết định viết cuốn sách: "Trước khi tôi là DDD, không ai quan tâm về những gì tôi đã nói. Kể từ khi cho mọi người biết tôi có 2 "cậu nhỏ", tôi đã có thể giúp đỡ những người cảm thấy cô đơn hoặc bị mất mát. Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn từ những người cần sự khích lệ vì điều này hay điều khác”.

Của quý "nở hoa" như súp lơ, phải cắt bỏ vì nhiều bạn tình
Bệnh nhân tự hào mình có cả 4,5 người phụ nữ luôn bên cạnh và đi đến tỉnh nào công tác cũng có một em chờ sẵn. Khi bị bênh, bệnh nhân vẫn không biết nguyên nhân vì sao.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT