"Thót tim" cảnh thiếu nữ vật lộn với cá sấu hung ác giữa đầm lầy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cá sấu được biết đến là "chúa tể đầm lầy" bởi sự hung hăng, tàn ác... chính vì vậy, cảnh thiếu nữ vật lộn với cá sấu khiến nhiều người rùng mình.

Với chiếc hàm răng sắc nhọn, một sức khỏe phi thường khiến cá sấu có thể giết chết một người to khỏe trong nháy mắt. Thế nhưng, cô Ashley Lawrence (25 tuổi) sống tại Mỹ lại ung dung vật lộn với chúng khiến nhiều người chứng khiến không khỏi rùng mình, lo sợ cho sự an toàn của cô. 

Mô tả ảnh.
Ashley Lawrence vật lộn với cá sấu khiến nhiều người chứng kiến "thót tim".

Qua tìm hiểu, sau khi tại ngôi trường ở Fort Wayne, Ashley Lawrence  đã chính thức làm việc tại nơi bảo vệ động vật hoang dã. Công việc hàng ngày của cô là đánh vật với cá sấu để di chuyển chúng tới nơi an toàn ở đầm lầy Florida. Nhiều người nam giới khi nghe đến công việc của  Ashley Lawrence thì không khỏi rùng mình kinh sợ. Tuy nhiên, cô Ashley Lawrence lại cho rằng đây là công việc mà bao lâu nay cô mơ ước. 

Mô tả ảnh.
Công việc hiện tại là mơ ước của Ashley Lawrence. 

Trao đổi về công việc hiện tại, Ashley Lawrence chia sẻ: "Tôi có khả năng đọc được hành vi của động vật. Bởi vì tôi có thể hiểu động vật ở một mức độ nhất định nên tôi nghĩ rằng nó khiến tôi không phải tiến hành những cuộc vật lộn không cần thiết. Khi nói tới động vật cần giúp đỡ hoặc đời sống động vật, tôi như được tiếp thêm sức lực. Đó là thứ mà tôi say mê".

Mô tả ảnh.
Ashley Lawrence luôn phải đối mặt với những con cá sấu có thân hình to lớn. 

Dù công việc được cho là rất nguy hiểm, không phù hợp với một người phụ nữ xinh đẹp như Ashley Lawrence. Nhưng với miền đam mê, yêu thích động vật hoang dã từ nhỏ nên Ashley Lawrence đã quyết định, lựa chọn công việc hiện tại.

Thăm ngôi làng con người làm bạn thân với “chúa tể đầm lầy”
Thăm ngôi làng con người làm bạn thân với “chúa tể đầm lầy”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cá sấu là loài động vật hung dữ, ăn thịt người… tuy nhiên ở một ngôi làng nhỏ Paga thì giữa con người và cá sấu lại có tình cảm rất thân thiết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT