Kinh hoàng: Lật xe khách ở Nghệ An, 14 người nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Xe khách khi đánh lái tránh một taxi tạt đầu đã tông vào dải phân cách, lật ngang làm 14 người nhập viện.

Chiều tối 14/1, xe khách biển Thanh Hóa do Hoàng Duy Đồng (30 tuổi) điều khiển chạy tới địa phận huyện Nghi Lộc (Nghệ An) khi đánh lái tránh một taxi chạy cùng chiều tạt đầu, đã đâm vào dải phân cách ngăn giữa đường, rồi lao qua làn ngược chiều. Chiếc xe khách lật ngang. Hơn 40 hành khách la ó kêu cứu, một số người tự đập kính chui ra.

tai-nan-1

Hiện trường chiếc xe giường nằm chở 40 hành khách bị lật. 

Ngay sau tai nạn một số người tham gia giao thông cùng nhân viên y tế đưa 14 nạn nhân bị thương về bệnh viện chữa trị.

"Sau tiếng động lớn, trong giây lát xe lật nhào. Tôi bị văng khỏi giường nằm tầng 2, đầu đau choáng. Mọi người bên cạnh la ó gọi nhau...", chị Uông Thị Tươi đang cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An kể.

Hành khách Nguyễn Thị Khê (SN1969, trú Quảng Xương, Thanh Hóa) kể: Lúc tôi đang nằm ngủ, bỗng nghe tiếng rầm, người bị hất văng đi. Khi choàng tỉnh dậy tôi và hầu hết mọi người đều hoảng loạn. May mà có một số người bình tĩnh đạp vỡ kính chúng tôi mới ra được bên ngoài. Khi trong xe, tôi tưởng mình sẽ không được ăn Tết với gia đình nữa chỉ biết lao về phía những hành khách khác”.

Ngồi định thần bên đường, bác Trần Đình Phát (SN 1959, trú Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết: Trên xe hầu hết là người Thanh Hóa. Chúng tôi vào TP Hồ Chí Minh để làm thuê, bán hàng rong. Chuẩn bị đến Tết, mọi người tranh thủ rủ nhau về sớm để tránh xe đông và giá vé cao.

tai-nan-2

 Hành khách trên xe vẫn chưa hết hoảng hốt về vụ tai nạn.

“Lúc tai nạn, tôi vẫn đang thức, thấy xe đâm cái rầm, rồi lật 2 vòng rồi bay qua dải phân cách. Giờ nghĩ lại vẫn thấy sợ” – Bác Phát nhớ lại giây phút kinh hoàng.

Bác sĩ Phan Văn Thiết, khoa Cấp cứu Bệnh viện 115 cho biết, 14 nạn nhân đa phần bị chấn thương phần mềm và chấn thương não, nhưng không có trường hợp nào nghiêm trọng. Dự kiến trong đêm nay, tất cả nạn nhân sẽ xuất viện.

Công an huyện Nghi Lộc đang điều tra nguyên nhân tai nạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn