Kinh hoàng thêm một người chết do tôn trên xe thô sơ cứa cổ tử vong tại Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - Sự việc đau lòng xảy ra vào trưa ngày 25/9 trên cầu Mai Lĩnh (Hà Nội), một xe máy kéo cải tiến đang trở tôn thì bị đứt dây chun, mảnh tôn cứa vào cổ người phụ nữ 66 tuổi đang chờ xe dẫn đến tử vong.

Vào khoảng 1h45 phút chiều 25/9, trên quốc lộ 6, đoạn qua cầu Mai Lĩnh, thuộc địa bàn phường Biên Giang, Quận Hà Đông, Hà Nội xảy ra vụ tai nạn khiến một người phụ nữ 66 tuổi quê Hòa Bình bị tử vong.

ttxvn_ha_noi

 Lực lượng chức năng Hà Nội đang xử lý xe chở hàng cồng kềnh. Ảnh: vietnamplus.vn

Theo lực lượng chức năng cho biết, người điều khiển xe máy kéo theo xe cải tiến chở tôn là anh Trần Hữu Dần (35 tuổi, ở Quốc Oai, Hà Nội) đang di chuyển theo hướng từ Hà Đông về Đại Thành (Quốc Oai, Hà Nội). Đến khu vực xảy ra tai nạn, dây chun chằng buộc bị đứt khiến xe chở hàng lao vào vệ đường. Tấm tôn sắc nhọn đâm trúng vào cổ một người phụ nữ đang đứng chờ xe ( nạn nhân đứng ven đường, không có vỉa hè).

Theo một số người dân chứng kiến: “ Lúc đó trên đường khá đông, phát hiện phần xe chở tôn bị trôi xuống, mọi người cùng hô hoán nhau chạy thoát, duy chỉ có một người phụ nữ 66 tuổi chạy không kịp và bị tấm tôn cứa vào cổ” (người dân cho biết)

photo1474803506279-1474803506304

 Hình ảnh người thân đau buồn trước cái chết của bà Xuân. Ảnh:http://kenh14.vn

Sau đó, mọi người liền hỗ trợ nạn nhân đi cấp cứu tại viện 103 nhưng nạn nhân không qua khỏi. Phía bệnh viện 103 cho biết, nạn nhân được đưa vào viện với tình trạng tổn thương cổ trước, vết cắt dài 20cm, lộ khí quản. Khi vào viện nạn nhân này đã ngừng tuần hoàn, tim không đập, đồng tử giãn,…Bác sĩ đã tiến hành cấp cứu, dùng thuốc co mạch,… sau 20 phút, tim bệnh nhân đập trở lại. Bệnh nhân được chuyển xuống khoa hồi sức cấp cứu B11. Khi này, bệnh nhân ngừng tuần hoàn lần 2, sau hơn 40 phút hồi sức cấp cứu tích cực, tim không đập trở lại, nạn nhân tử vong.

Đến tối ngày 25/9, Công an quận Hà Đông Cho biết, nạn nhân được xác định là bà Bùi Thị Xuân (SN 1952, trú tại Yên Hòa, Yên Lạc, Yên Thủy, Hòa Bình) đang chờ xe buýt để về quê.

1474814605-147481443797117-a1

 Hiện trường khiến cháu bé 10 tuổi tử vong. Ảnh:http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc

Trước đó, cũng xảy ra một vụ tai nạn tương tự, một bé trai 10 tuổi (Hoàng Mai-Hà Nội) trong lúc đi xe đạp, do đạp xe nhanh và thiếu quan sát nên bé đã vô tình va vào một tấm tôn sắc nhọn trên xe xích lô đỗ ở ven đường trên đường Tân Mai. Nạn nhân bị thương nặng vùng cổ, được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Ủy ban an toàn giao thông quốc gia đã có văn kiện chỉ đạo UBND TP Hà Nội thực hiện nghiêm việc quản lý, tuần tra, xử lý phương tiện thô sơ trở hàng cồng kềnh gây nguy hiểm cho người đi đường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn