Kinh nghiệm phẫu thuật cười hở lợi của một cô gái

06:15, Chủ nhật 18/11/2012

( PHUNUTODAY ) - Bị đau sau phẫu thuật là vậy, nhưng em vẫn có thể ăn uống được bình thường. Cuộc phẫu thuật này cái giá mình phải trả ra cho bác sĩ có 4 triệu. Tuy giá thành khá rẻ nhưng mình rất hài lòng với kết quả phẫu thuật đấy.

Bị đau sau phẫu thuật là vậy, nhưng em vẫn có thể ăn uống được bình thường. Cuộc phẫu thuật này cái giá mình phải trả ra cho bác sĩ có 4 triệu. Tuy khá rẻ nhưng mình rất hài lòng với kết quả phẫu thuật đấy.
[links()]
Chào mọi người, không biết mọi người có quan tâm đến phẫu thuật làm đẹp này không? Nhưng mình thì vừa mới đi thực hiện phẫu thuật ấy cách đây 2 tháng nên cũng có ít nhiều kinh nghiệm đây. Hi vọng sẽ có ích cho mọi người.

Chẳng là từ ngày bé, lợi của em bị hở kinh khủng khiếp luôn. Đến nỗi mỗi lúc em cười, em toàn bị mọi người trêu. Cứ kỳ vọng lớn lên sẽ tự nhiên hết hở lợi như những trẻ hàng xóm khác. Nhưng chờ đợi mãi, lớn đến 24 tuổi rồi cũng chẳng thể hết được.

Dù đã cố nhịn cười đến cỡ nào nhưng mỗi khi nói, cười, lợi của em cũng phơi ra. Cứ như vậy, em thấy mỗi lúc mình cười nói vô duyên lắm. Lâu dần, thành ra em tự ti và không còn muốn giao tiếp với người lạ.

Em đã từng ấp ủ về phẫu thuật lợi. Nhưng do tìm các dịch vụ này ở Hà Nội chẳng có nơi nào thấy uy tín. Sang Thái thì lại quá tốn kém về chi phí. Vì thế, một lần vào Sài Gòn với đứa bạn chơi 1 tháng, em quyết định tìm hiểu dịch vụ này. Không ngờ em đã tìm được dịch vụ này khá dễ dàng.

Và sau khi tìm hiểu, em quyết định phẫu thuật luôn. Tới nay đã 2 tháng sau phẫu thuật mà gia đình chẳng ai nhận ra. Bởi vì khi em cười nói hoàn toàn bình thường và tự nhiên. Chỉ có điều miệng em đã hết hở lợi khi cười nói.

Khi làm phẫu thuật này, em chỉ đau lúc bác sĩ tiêm thuốc tê vào hàm của mình để chuẩn bị phẫu thuật. Nhưng cái sự đau này chưa đến 30 giây nên chị em không phải lo lắng gì hết nhé.

Thú thực, mấy ngày đầu sau khi tan thuốc tê sau phẫu thuật, đôi môi của em bị sưng nhọn lên. Em tá hỏa lên vì tưởng có biến chứng. Em đã gấp gáp gọi điện cho bác sĩ phẫu thuật để hỏi về tình trạng này. Nào ngờ bác sĩ bảo đó là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Tình trạng sưng đau này sẽ kéo dài trong 3-4 ngày là ổn.

Ảnh MH
Sau phẫu thuật, bác sĩ cứ dặn đi dặn lại nói là phải mất 6 tháng sau môi, lợi mới trở lại như cũ. Nhưng em hiện giờ (hơn 2 tháng) thì thấy tự nhiên lắm.

Bị đau sau phẫu thuật là vậy, nhưng em vẫn có thể ăn uống được bình thường. Cuộc phẫu thuật này cái giá mình phải trả ra cho bác sĩ có 4 triệu. Tuy giá thành khá rẻ nhưng mình rất hài lòng với kết quả phẫu thuật đấy.

Sau phẫu thuật, bác sĩ cứ dặn đi dặn lại nói là phải mất 6 tháng sau môi, lợi mới trở lại như cũ. Nhưng em hiện giờ (hơn 2 tháng) thì thấy tự nhiên lắm.

Với kinh nghiệm 1 lần tự đi làm phẫu thuật hở lợi, em nhận thấy những lợi ích to lớn của nó. Nếu để quyết định lại thêm một lần nữa, em vẫn muốn đi phẫu thuật hở lợi. Chịu khó bỏ ra 4 triệu và 2-3 ngày đau nhức nhưng bù lại, bạn sẽ được tự tin khi cười nói như em. Nói chung em thấy phẫu thuật hở lợi đáng lắm các chị em ạ.

Phương Ánh (Hà Đông)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc