Kỳ Duyên - Minh Triệu thông báo số hàng hóa từ thiện cứu trợ miền Trung bị nước tràn vào làm hỏng

( PHUNUTODAY ) - Kỳ Duyên cho biết đoàn mình đang làm việc hết công suất để chuẩn bị lại phần quà.

Những ngày qua, hàng loạt sao Việt đã đứng ra quyên góp và kêu gọi ủng hộ cứu trợ đồng bào miền Trung. Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu là hai nghệ sĩ tiếp theo góp mặt trong danh sách nghệ sĩ Việt về miền Trung làm thiện nguyện. Hành động của hai người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi.

ky-duyen-minh-trieu 1

Tuy nhiên, hàng hóa mà họ quyên góp cứu trợ là 1500 suất không may đã bị lũ tràn vào làm hỏng gần hết. Đây đều là những món đồ mà đoàn cô chuẩn bị từ trước, bao gồm những loại lương thực hiện đều "cháy hàng" tại Quảng Bình.

Minh Triệu viết: "Từ sân bay, chúng mình di chuyển đến thẳng kho hàng tại Ba Đồn, nơi chứa các suất cứu trợ mà bọn mình đã chuẩn bị từ xa. Nhưng hôm trước, nước lũ dâng cao đột biến làm ngập hết cả kho. Mọi người cố gắng cứu lấy hàng hoá cũng ko thể cứu hết dc. Hậu quả là hôm nay lịch trình bị trì trệ khá nhiều vì phải hoàn tất lại từ đầu các suất cứu trợ. Đến tận 2h chiều đoàn mới lên đường được nên bọn mình quyết định ngày đầu tiên sẽ đến thăm các vùng lân cận trước, dành lịch trình dài hơn cho ngày mai. Nhưng hôm nay coi như cũng đã giải quyết xong các suất cứu trợ để lên đường ngày mai ko chậm trễ".

ky-duyen-minh-trieu 2

Minh Triệu cho biết thêm: "Sáng sớm mai, cả đoàn sẽ di chuyển về khu vực Lệ Thuỷ để cứu trợ bà con nơi đây. Tàu thuyền đã phải chuẩn bị từ hôm nay. Hy vọng sẽ kịp gửi thêm 788 suất cho bà con cầm cự trước khi bão lại kéo đến. Do vậy nên tụi mình đã cố gắng bay ra trước bão. Mong cho ngày mai thật suôn sẻ, để công tác cứu trợ được thật hiệu quả. Triệu sẽ lại tiếp tục cập nhật tình hình mỗi ngày, để mn biết rằng những đóng góp của mn đã giúp đỡ dc cho bà con miền Trung như thế nào ! Cảm ơn mọi người rất nhiề".

Kỳ Duyên chia sẻ thêm rằng ngoài lương thực, cô còn chuẩn bị thêm xà phòng sát khuẩn, thuốc bôi ngứa và nước ăn chân, dầu gió, thuốc đau bụng, thuốc cảm… "Trong những ngày tới, Kỳ Duyên sẽ cùng Minh Triệu và một vài người bạn cố gắng đến cứu trợ ở những vùng sâu hơn. Cả đoàn đang cố gắng trong các ngày đi tới sẽ bổ sung các nhu yếu phẩm khác để kịp thời hỗ trợ bà con", - nàng hậu bộc bạch. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link