Hành trình nhan sắc lên xuống thất thường như "đồ thị hình sin" của Bảo Thy trong vòng 1 thập kỷ

( PHUNUTODAY ) - Có lúc cô còn bị đặt lên bàn cân so sánh với Hoa hậu Kỳ Duyên, có lúc cô bị nghi đã nhờ cậy đến "dao kéo".

Bảo Thy đã có 13 năm gia nhập làng giải trí, từ những ngày được biết đến với biệt danh là Miss Audition và loạt bản hit đình đám Please Tell Me Why và 10 Minutes cho đến hiện tại, cô vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm cua rkhasn giả. 

Cô sở hữuhình tượng "kẹo ngọt", khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu và đôi môi cong xinh xắn. Thậm chí một thời, Bảo Thy còn trở thành hình mẫu đông đảo teen girl hướng đến. Tuy nhiên qua năm tháng, điều khiến công chúng quan tâm nhiều nhất đến nhất về cô là chuyện nhan sắc lúc lên lúc xuống thất thường.

Cô từng bị nghi ngờ "dao kéo" và bị dìm trên sóng truyền hình đến nỗi phải lên tiếng đính chính. Còn mới đây thì lại gây sốt với hình ảnh đời thường xinh đẹp. Hãy cùng điểm lại hành trình nhan sắc của nữ ca sĩ đình đám một thời này.

Empty

Bảo Thy vào giai đoạn mới bước chân ra từ Miss Audition với kiểu tóc sư tử, phong cách ăn mặc đúng chuẩn teen. Chính cô là người đã tạo nên một cơn sốt tóc sư tử được giới trẻ đặc biệt ưa thích.

Empty

Tên tuổi Bảo Thy bắt đầu được khán giả chú ý tới thì cũng là lúc nhan sắc của nữ ca sĩ bị đem ra "mổ xẻ".

Empty

Khi cô xuất hiện thì nhiều người đã mang ảnh quá khứ ra để so sánh và nói cô phẫu thuật thẩm mỹ. Bảo Thy nhanh chóng đính chính rằng khi chụp cô đang trong quá trình niềng răng và khuôn mặt đang cố ý làm xấu để đùa giỡn.

Empty

Theo năm tháng, cô dần biết chăm chút cho diện mạo của mình thêm lộng lẫy hơn.

Empty

Có thời gian cô bị soi chiếc cằm biến dạng.

Bảo Thy từng  khẳng định: "Tôi sợ gì mà không dám nhận mình sửa sắc đẹp nếu thực sự tôi có làm thế. Đó là việc không hề vi phạm thuần phong mỹ tục hay pháp luật, là nhu cầu rất bình thường của một con người. Nhưng tôi nói thật là tôi hoàn toàn chưa hề giải phẫu thẩm mỹ, mắt mũi miệng cằm của tôi đều là đồ thật 100%".

Thậm chí, còn treo giá 10 tỷ cho ai có nhu cầu chứng minh mình sai: "Tôi sẵn sàng thưởng 10 tỷ đồng cho ai có bằng chứng tôi giải phẫu thẩm mỹ. Nếu gặp tôi ngoài đời thật, mời người đó tha hồ vặn vẹo gương mặt tôi để biết thật hay giả".

Empty

Nhan sắc ngày càng sắc sảo của cô khiến ai cũng bất ngờ. 

Empty

Tuy nhiên sau đó, cô lại bị so sánh với Kỳ Duyên và vướng vào nghi vấn bơm môi và có chung phong cách make up.

Empty

Dù đã livestream lên tiếng phủ nhận nhưng Bảo Thy vẫn bị liệt vào danh sách những sao nữ nghiện thẩm mỹ.

Empty

Đây là lúc giọng ca "Công Chúa Bong Bóng đã "than trời" vì khoảnh khắc kém sắc của mình trên sóng truyền hình. Thậm chí, cô còn ví von góc cận của gương mặt có thể đựng 8 chén chè. 

Empty

Chưa cần netizen soi, Bảo Thy tự "vạch" nhan sắc thật trên sóng truyền hình.

Empty

Dù vậy, khoảnh khắc chụp lén của nữ ca sĩ mới đây lại gây sốt. Ai cũng phải thừa nhận rằng cô thực sự rất xinh đẹp, khác xa với hình ảnh trên truyền hình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link