Thời trang khoe xế hộp của sao Việt: Ai cũng lồng lộn, riêng Kỳ Duyên đơn giản đến khó tin

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Vbiz đều chọn phong cách sang chảnh, soái tỷ để phù hợp với ngày trọng đại, chưng diện "đắt đỏ" không thua gì khối tài sản mình đang sở hữu.

Không ít sao Việt khi có được thành công và chỗ đứng sẽ tậu xế hộp đắt tiề. Không chỉ gây chú ý bởi giá trị của những con xe, thời trang ngày đi nhận xe hay lên ảnh khoe xế tiền tỷ cũng phải ấn tượng không kém. Các mỹ nhân showbiz đề chọn phong cách sang chảnh, soái tỷ để phù hợp với ngày trọng đại.

Empty

Nàng hậu Hương Giang khi tậu con xe thứ tư có trị giá 5 tỷ đồng đã chọn cho mình set đồ "nguyên cây" màu vàng - màu sắc của sang trọng và tiền tài. Chiếc áo vest độn vai và quần ống loe ôm sát cơ thể giúp nàng khoe dáng thon thả.

Empty

Phạm Hương chọn set đồ vest trùng màu với xe, cô nàng nhấn nhá bằng chân váy xếp ly và tất ren điệu đà để thêm phần phong cách.

Empty

Trương Quỳnh Anh chọn set đồ màu nude để dễ dàng hack dáng và diện chân váy da sang chảnh và giày cao gót ánh kim làm điểm nhấn. 

Empty

Hiền Hồ lại chọn công thức "soái tỷ" với áo độn vai thời thượng và quần ống loe màu cam choé hút mắt. 

Empty

Cô nàng Phương Ly biến tấu với tông xanh mint mát mắt, nhã nhặn tạo độ trẻ trung. 

Empty

Riêng Jun Vũ chưng diện quần ống loe lật lai và áo tay bồng điệu đà, hai màu sắc đối lập mix match quả thực rất bắt mắt.

Empty

Khoe dáng bên con xe đắt đỏ, Midu không cần váy đầm cầu kỳ mà vẫn ăn điểm nhờ chất liệu ren ra dáng tiểu thư. 

Tuy nhiên, trong khi các chân dài chưng diện lồng lộn cho ngày vui thì vẫn có mỹ nhân này đi theo phong cách đơn giản hơn nhiều, đó chính là  Kỳ Duyên:

Empty

Cách đây không lâu, nàng hậu đã mạnh tay tậu chiếc xe 5,5 tỷ đồng nhưng cô chỉ đơn giả là diện chiếc quần ống đứng cùng áo lụa hai dây tương đối đơn giản.

Empty

Dù là áo màu nude ôm sát nhưng chất liệu vải lụa bóng sang trọng giúp Kỳ Duyên nhìn khoe body nuột nà.

Empty

Chi tiết áo cổ đổ khéo léo khoe ra vòng 1 căng đầy của Kỳ Duyên, cùng hiệu ứng bóng bẩy làm cho set đồ đơn giản mà vẫn sang chảnh. 

Empty

Set đồ ít cầu kỳ, diêm dúa này lại mang tới hiệu quả tuyệt đối cho dáng vóc lẫn thần thái của nàng hậu.  

Empty

Cô nàng cực ưa chuộng combo item hai dây + xe sang xịn, với "phông nền" tiền tỷ này thì miễn là mặc đồ tôn dáng thôi đã đủ hút hồn.

Empty

Kỳ Duyên thành công chinh phục item hai dây bình dân nhưng lại vô cùng sang trọng.

Kỳ Duyên đã chứng minh không phải cứ đồ hiệu, váy vóc nhiều lớp lang mới có thể trở nên sang chảnh. Đôi khi kiểu dáng trang phục quen thuộc nhưng phù hợp với hoàn cảnh cũng vẫn có thể nổi bật như thường. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link