Đại Nghĩa khẳng định mình và Lý Nhã Kỳ là định mệnh sau khi phủ nhận chuyện đám cưới chưa lâu

( PHUNUTODAY ) - "Chúng tôi quen nhau từ thời trẻ đến tận bây giờ. Lúc đó, hai đứa tôi còn ở chuồng tắm mưa, tôi kì lưng cho Lý Nhã Kỳ", MC Đại Nghĩa chia sẻ.

Vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm đăng một bức hình chụp cảnh gặp tai nạn tại trường quay. Dưới bình luận, dân tình và bạn bè đồng loạt hỏi thăm tình hình của anh. Đáng chú ý, trong lúc mọi người vừa thương vừa buồn cười vì anh gặp tai nạn éo le thì Lý Nhã Kỳ lại có pha bẻ lái tài tình. Ngoài lời hỏi thăm chân thành, Lý Nhã Kỳ tranh thủ nhắc khéo chuyện làm sui với Bảo Lâm: "Em sui ơi, chị đang nỗ lực đẻ để gả con trai chị cho con gái em. Gái hơn trai 2 tuổi là giàu nên em sui cứ an tâm nha".

lnk1-1602983350485108021065

Chính vì câu nói trên Facebook của Lý Nhã Kỳ mà Bảo Lâm đã tìm gặp cô tại hậu trường "Khuôn mặt đáng tin" để hỏi han trực tiếp về chuyện làm sui. Bảo Lâm vừa hỏi thăm, Lý Nhã Kỳ đã đáp: "Chào em sui tương lai. Tôi khỏe lắm! Tôi đã nỗ lực hết sức để có con sớm, sinh con kịp thời để làm sui gia với em, nhưng tìm hoài chưa ra đối tác giúp sinh con".

Bảo Lâm liền lo lắng: "Chết rồi, con em giờ lớn quá rồi, được hai tuần tuổi rồi mà con chị vẫn chưa ra đời thì làm sao làm sui gia với nhau được?".

Lý Nhã Kỳ suy nghĩ rồi nói: "Mình có lời hẹn làm sui gia với nhau trong hai năm liền em ơi, gái hơn hai, trai hơn một, không thành vấn đề".

lnk2-1602983350637525694743

Tuy nhiên, đặc biệt đáng chú ý hơn là giữa lúc cả hai đang nói chuyện làm sui gia thì MC Đại Nghĩa bỗng chen ngang và nhận mình cũng có quyền chọn sui gia cho Lý Nhã Kỳ vì cả hai thân thiết như người nhà. Đại Nghĩa nói: "Tôi và Lý Nhã Kỳ vẫn mãi là định mệnh dành cho nhau. Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng chúng tôi vẫn vững như kiềng ba chân. Chúng tôi quen nhau từ thời trẻ đến tận bây giờ. Lúc đó, hai đứa tôi còn ở chuồng tắm mưa, tôi kì lưng cho Lý Nhã Kỳ".

lnk4-16029833508191009880804

Tiết lộ của MC Đại Nghĩa khiến ai nấy rất bất ngờ và thích thú, dẫu biết là nam MC chỉ đang nói quá lên để cuộc trò chuyện thêm hài hước, nhưng qua đây khán giả cũng hiểu được phải thân thiết đến mức nào Đại Nghĩa mới dám trêu đùa như vậy với Lý Nhã Kỳ. Mối quan hệ của cả hai thực sự rất gắn bó, họ giúp đỡ nhau từ những ngày còn non nớt vào nghề.

Trước đó, cả hai vướng tin đồn làm đám cưới khi Đại Nghĩa đăng tải bức ảnh cô dâu - chú rể cùng Lý Nhã Kỳ. Sau đó, nam MC đã lên tiếng rõ ràng: "Nghĩa và Kỳ làm chung một chương trình, bữa đó hai đứa vô tình mặc chung bộ đồ như cô dâu chú rể, chụp chung với nhau và đăng vui vui là “Chấm dứt đời độc thân“. Mình chỉ nghỉ đơn giản những ai quan tâm Nghĩa, quan tâm Lý Nhã Kỳ sẽ hiểu nhưng có lẽ nhiều khán giả yêu thương, mong muốn mình cũng như Kỳ sẽ có chỗ dừng chân nên khi nghe câu đó thì mọi người rất tán đồng. Mọi người tin rằng đây là một điều thật và sắp diễn ra".

dai-nghia-lan-dau-nhac-ve-tin-don-dam-cuoi-voi-ly-nha-ky-43a-5206850-1557

Đại Nghĩa từng chia sẻ về Lý Nhã Kỳ: "Cô ấy tài giỏi, biết quán xuyến mọi việc, độc lập nhưng không phải là con sư tử, con hùm mà lại là một con mèo con, thỏ con. Ẩn chứa bên trong của con mèo con, thỏ con đó là sự bản lĩnh và mạnh mẽ. Đó là tất cả những điều mà người đàn ông thích và đều có ở Lý Nhã Kỳ. Khi gặp, tiếp xúc, nói chuyện, chơi với nhau thì Nghĩa nhận ra một trong những bí quyết để Lý Nhã Kỳ thành công là như vậy. Cô ấy có tất cả những cái người phụ nữ ao ước và những điều để người đàn ông yêu mến"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link