Kỳ Duyên đáp trả cực gắt khi bị chê "nhìn chán, giống như đàn ông"

( PHUNUTODAY ) - Màn "cà khịa" ngược sâu cay mà thấm thía của Kỳ Duyên được dân tình ủng hộ. Nhiều người cũng bức xúc với bình luận kém duyên của dân mạng trên.

Chiều ngày 11/12, trên trang cá nhân, Kỳ Duyên đăng tải loạt ảnh khoe visual xuống phố. Những bức ảnh của Kỳ Duyên nhanh chóng được khán giả dành nhiều lời ngợi khen. Đã từ lâu, Kỳ Duyên theo đuổi phong cách cá tính, không hoà lẫn với bất cứ ai. 

Tuy nhiên, 1 dân mạng bất ngờ nhận xét Kỳ Duyên: "Nhìn chán quá. Giống như đàn ông". Kỳ Duyên lập tức đáp trả ngay tại chỗ. "Ý anh là đàn ông như anh chán ạ?", Kỳ Duyên viết. Thấy nàng hậu bức xúc, người đàn ông trên không đôi co thêm lời nào.

kyduyen1
kyduyen12

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên được nhiều người yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp và tính cách mạnh mẽ, nhiệt thành. Từng bị chê nhiều khi đăng quang nhưng sau khi can thiệp thẩm mỹ, Kỳ Duyên đã có bước thăng hạng hiếm có. Chỉ đa phần tham gia catwalk và gameshow nhưng Kỳ Duyên vẫn giữ được độ hot của mình và ngày càng chiếm được tình cảm của khán giả. 

Những ngày vừa qua mạng xã hội xôn xao tin đồn Kỳ Duyên sẽ chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Mới đây, khi báo chí liên hệ, quản lý Kỳ Duyên từ chối bàn luận những lời đồn trôi nổi trên mạng xã hội. "Thông tin này chúng tôi không bàn luận, đây chỉ là tin đồn tùm lum tùm la", người đại diện cho biết.

Trước đó, trên story cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ đăng đàn vì bỗng dưng trở thành nhân vật trong câu chuyện từ trên trời rơi xuống. Cụ thể trang tin này viết: "Em vừa bị người yêu bỏ các chị ạ, mà lý do là vì em uống bia giỏi, uống mãi không say, không đỏ mặt, mặc dù lũ bạn đã say mềm. Người yêu em lần nào nhậu cùng cũng say trước. Em toàn bị đưa về. Hôm nay, anh ấy nói chia tay em, anh ấy nói em con gái mà không giữ mình, không đoan trang hiền thục, con gái mà uống bia như nước lọc, uống vậy là hư người, là không tốt".

kyduyen2

Điều đáng nói là bức ảnh đính kèm với bài viết này lại là ảnh của Hoa hậu Kỳ Duyên như bị làm mờ mặt. Kỳ Duyên đăng đàn bức xúc: "Ủa alo báo gì ơi? Hình này tôi đang ở Bali với tâm trạng đang rất thoải mái, nhâm nhi chai bia chanh ngọt ngọt thơm thơm mà nỡ lòng nào làm nhòe mặt tôi đi, kèm với cái tít uống bia như uống nước lọc, xong còn bị người yêu bỏ. Huhuhu, em uống 1 chai là xỉn rồi nhé, chứ nước lọc thường là em uống 3 chai".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link