Bà xã Lam Trường than thở về chồng điều này sau tin đồn trục trặc hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, vì tin tưởng vợ nên Lam Trường không hỏi han quá nhiều về việc ở đi đâu, đi ăn với ai mặc dù anh đang ở xa Yến Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Lam Trường -Yến Phương chia sẻ về việc chồng không biết ghen: "Lấy một anh chồng không biết ghen có gọi là sướng không các chị em? Coi hình story của em lên đồ đi chơi mà nỡ lòng nào chỉ thả tim hình đồ ăn, còn không buồn hỏi em đi với ai. Ơ kìa".

lamtruong2

Vì tin tưởng vợ nên Lam Trường không hỏi han quá nhiều về việc ở đi đâu, đi ăn với ai mặc dù anh đang ở xa Yến Phương. Dưới bình luận, vợ của rapper Đinh Tiến Đạt cũng đồng cảm với Yến Phương khi có chồng không biết ghen: "Ủa đâu có phải anh em mà sao giống nhau vậy ta. Rồi tui với bà không phải chị em mà cũng sao giống nhau vậy". Yến Phương kể về chuyện vợ chồng Tiến Đạt: "Hôm bữa qua tui hỏi chồng bà Vy đâu? Ông kêu không biết. Xong tí hỏi bà kêu dưới bếp sáng giờ".

Trong khi Yến Phương cho biết chồng không biết ghen còn Lam Trường lại từng kể về vợ: "Trước đây tôi “thả thính” dữ lắm, nhưng từ khi quen Phương, tôi đã biết tiết chế nhiều rồi. Cô ấy kết hôn với một người nghệ sĩ nên cũng không tránh khỏi chuyện ghen tuông. Thỉnh thoảng, vợ tôi cũng hay ghen khi thấy tôi đối xử quá tốt, quá nhiệt tình với những người phụ nữ khác. Nhưng tôi tâm niệm rằng, dù tôi có làm điều gì tốt với ai thì tôi cũng đã có vợ con, tôi vẫn yêu thương gia đình và không làm điều gì mờ ám cả. Nhiều lần bị ghen oan, tôi cũng bực mình, bức xúc lắm nhưng không biết phải giải thích thế nào cho cô ấy hiểu.

Tuy nhiên, chúng tôi rất ít khi cãi nhau về chuyện này. Vợ tôi biết rằng, ở bên một người nổi tiếng mà quá ghen tuông thì chỉ càng thêm bực bội, đau khổ".

lamtruong

Cách đây không lâu, Lam Trường cũng chính thức lên tiếng nói rõ tin đồn ly hôn lần 2 với bà xã kém tuổi. Anh cho biết đến hiện tại gia đình vẫn trên hết. Vì ở xa nên mỗi ngày Lam Trường thường xuyên gọi điện để hỏi thăm vợ Yến Phương và con gái.

"Mấy hôm nay có thông tin gia đình không êm ấm, Trường nghĩ là người đưa tin này họ không có nguồn xác minh và đưa tin cảm tính. Với Trường bây giờ gia đình là quan trọng nhất. Thời gian này do phải tiếp tục công việc ở Mỹ, rất nhớ vợ con nhưng chưa thể về Việt Nam với gia đình, nên Trường chỉ biết facetime mỗi ngày cho vợ con thôi, mong chuyện này chóng qua vì nó không đúng sự thật. Cũng nên trách bản thân mình cứ chiều mấy đứa em thành ra có tin như vậy, thôi mọi người hiểu Trường và ủng hộ cho hạnh phúc của gia đình Trường nha", anh viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link