Kỳ Duyên lại phát ngôn gây "choáng" sau khi bị "tố" phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị "tố" Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Mới đây trên trang cá nhân Kỳ Duyên đã chia sẻ một câu nói đầy ẩn ý: "Khi chúng ta mong ước cuộc đời không nghịch cảnh, hãy nghĩ rằng cây sồi trở nên mạnh mẽ trong gió ngược và kim cương hình thành dưới nhiều áp lực. Thấy câu nói này rất hay và luôn hiểu rằng, chúng ta phải luôn nhìn vào những điểm tích cực nhất để thay đổi. Feeling hạnh phúc khi luôn có nhiều anh em ủng hộ từ công khai đến âm thầm để Duyên ngày càng tốt hơn".

hoa-hau-ky-duyen-phunutod

 

hoa-hau-ky-duyen-phunutod

 

hoa-hau-ky-duyen-phunutod

 

Câu nói của Kỳ Duyên mang đầy ẩn ý cộng với những bức ảnh cô đăng tải có thể thấy Kỳ Duyên lại đang muốn nói đến "tin đồn" cô phẫu thuật thẩm mỹ. Kỳ Duyên cho rằng trước những sóng gió cô đã và đang phải trải qua sẽ giúp cô cứng cỏi hơn rất nhiều nên không có gì phải buồn phiền.

hoa-hau-ky-duyen-phunutoday.vn-3

Kỳ Duyên bị cho là đã  tiêm filler nhằm giúp cho gương mặt trở nên thon gọn

Trước đó, ngày 5.9, Kỳ Duyên cùng quản lí truyền thông có mặt trong một cuộc giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ. Ngay khi vừa xuất hiện, mọi ánh mắt đổ dồn vào hoa hậu 9x. Rất nhiều người tinh ý nhận ra sắc diện của Hoa hậu Việt Nam 2014 có phần lạ lẫm hơn so với mọi khi.

Hình ảnh khác lạ này khiến cư dân mạng xôn xao rỉ tai nhau Kỳ Duyên đã sử dụng phương pháp tiêm filler nhằm giúp cho gương mặt trở nên thon gọn, xinh đẹp hơn. Tuy nhiên do quá lạm dụng phương pháp thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc này nên gương mặt của cô đã bị sưng phù, biến dạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn