Kỳ Duyên rạng rỡ làm giám khảo, xinh đẹp bên bố mẹ

13:00, Thứ hai 07/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên đã trở thành giám khảo của cuộc thi sắc đẹp sau đúng một năm đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hồi năm 2014.

ky duyen phunutoday1

Tối 6/12 vừa qua - đúng 1 năm sau ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên đã bất chấp cái lạnh của thời tiết khắc nghiệt Hà Nội để tham dự cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2015 trong vai trò "cầm cân nảy mực". Thay vì chọn trang phục ấm áp, người đẹp chỉ diện chiếc váy trễ nải vai trần đến chấm thi. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện với vị trí của giám khảo một sân chơi nhan sắc.

ky duyen phunutoday2

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, cô cảm thấy rất vinh dự khi được ngồi "ghế nóng" của cuộc thi do chính ngôi trường cô đang theo học tổ chức. Chưa từng trải qua sân chơi sắc đẹp này và cũng chưa từng đảm nhận vai trò giám khảo bao giờ nên Hoa hậu Kỳ Duyên khá lo lắng và hồi hộp.

ky duyen phunutoday3

Chia sẻ cảm xúc của mình khi lần đầu được "cầm cân nảy mực", Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, 6/12 cũng là ngày đặc biệt với cô bởi nó đánh dấu tròn một năm cô giành vương miện và gách vác trách nhiệm của một Hoa hậu. Ngày này năm trước, cô may mắn đăng quang, còn năm nay, cô lại được làm giám khảo một cuộc thi sắc đẹp. Cảm giác rất khó tả khi cuộc sống của cô đã thay đổi nhiều trong vòng 1 năm qua. Từ một cô sinh viên chỉ biết đến học hành, Kỳ Duyên đã có cơ hội trải nghiệm thú vị với môi trường showbiz. Người đẹp thừa nhận cô có nhiều niềm vui, hạnh phúc hơn những người bạn cùng trang lứa, nhưng cũng gặp không ít rắc rối bởi danh tiếng. Mỗi lần gặp ồn ào, cô nhìn lại chính mình để rút ra những bài học về cuộc sống. Cô thấy mình ngày càng trưởng thành và ý thức được trách nhiệm to lớn của chiếc vương miện đang đội trên đầu. Kỳ Duyên hứa sẽ chăm chỉ, cố gắng hoàn thiện bản thân cả về vẻ đẹp hình thức và trí tuệ để mọi người không phải thất vọng về cô.

ky duyen phunutoday4

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và những người đã ủng hộ, cổ vũ cô trong suốt 1 năm qua. Theo đó, Hoa hậu bày tỏ, với những gì đã trải qua, vui có, buồn có, Kỳ Duyên thấy mình đã trưởng thành hơn nhiều. Cám ơn những lời động viên, đóng góp của mọi người trong suốt thời gian qua. Tương lai, cô sẽ cố gắng, chăm chỉ để hoàn thiện bản thân hơn!

ky duyen phunutoday5

Hoa hậu Kỳ Duyên tỏ ra khá căng thẳng khi lần đầu ngồi "ghế nóng" cuộc thi sắc đẹp. Với hình ảnh này, cô nhận được khá nhiều lời ngợi khen bởi vẻ tươi tắn, xinh đẹp và vô cùng tài năng của mình. Hình ảnh chuẩn của một Hoa hậu đẹp cả về ngoại hình, nhan sắc lẫn tâm hồn và tri thức.

ky duyen phunutoday4

Trải qua 4 vòng thi trình diễn áo dài, trình diễn trang phục dạ hội, tài năng và ứng xử, Kỳ Duyên và ban giám khảo đã đưa ra kết quả cuối cùng khi trao danh hiệu cao nhất cho thí sinh Vũ Lê Ngọc Anh. Hoa hậu đã lên trao dải băng và chúc mừng cho người bạn cùng trường trong thời khắc giành chiến thắng.

Chi  Pu lần đầu tiết lộ gây sốc về sự thật 'cạch mặt' Gil Lê
Chi Pu lần đầu tiết lộ gây sốc về sự thật 'cạch mặt' Gil Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chi Pu lần đầu lên tiếng phản hồi sau khi tin đồn "cạch mặt" Gil Lê bị phát tán trên cộng đồng mạng trong mấy ngày qua.
Bí mật 'động trời' khiến Phan Thanh Bình - Thảo Trang ly hôn
Bí mật 'động trời' khiến Phan Thanh Bình - Thảo Trang ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday)- Khôi Trần- nghi vấn 'người thứ ba' đã chính thức lên tiếng chia sẻ về những bí mật trong chuyện hôn nhân khiến Phan Thanh Bình, Thảo Trang ly hôn.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong
TIN MỚI CẬP NHẬT