Con trai Khánh Thi - Phan Hiển 'khó chịu' khi thấy ba mẹ thân mật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con trai Khánh Thi và Phan Hiển đã tỏ ra vô cùng khó chịu khi thấy ba mẹ ăn cơm đầy thân mật, trong khi bản thân đang tập lẫy.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển bất ngờ chia sẻ đoạn clip dài 1 phút 34 giây, ghi lại cảnh con trai Kubi tập lẫy đầy đáng yêu. Gương mặt cậu bé dường như có vẻ hơi "khó chịu" khi nhìn cảnh ba mẹ ăn cơm đầy thân mật. Có thể thấy, trong clip, dù được ba mẹ cố gắng hỏi chuyện, "có muốn ăn cơm không,..." nhưng phản ứng lại là tiếng thét vang của cậu con trai chưa đầy một tuổi. Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính cũng như tiếng thét dễ thương của Kubi đã làm "chao đảo" cộng đồng mạng.  

khanh thi phunutoday1

Con trai Khánh Thi - Phan Hiển 'khó chịu' khi thấy ba mẹ thân mật.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh bụ bẫm, đáng yêu của con trai Khánh Thi - Phan Hiển đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước vẻ ngộ nghĩnh của cậu bé "nổi tiếng" này. Thậm chí, những "biểu cảm" hiện rõ trên gương mặt cậu quý tử nhà Khánh Thi đã khiến nhiều người phải "đứng ngồi không yên" vì vẻ đáng yêu của bé. Đồng thời, không ít người cũng tỏ thái độ "chê trách" ông bố trẻ nhưng không khỏi thích thú khi vừa ăn cơm vừa chăm con, để bé phải vừa tập lẫy vừa thét lên.

khanh thi phunutoday2

Nhiều người thích thú với hình ảnh Kubi - con trai Khánh Thi tập lẫy.

Trước đó, Phan Hiển cũng đã chia sẻ đoạn Clip dài 1 phút 30 giây ghi lại những thước phim con trai Kubi đang hào hứng “nói chuyện” cùng mẹ khá dễ thương. 

khanh thi phunutoday3

Gương mặt bụ bẫm, đôi má phúng phính cũng như biểu cảm gương mặt của Kubi đã làm "chao đảo" cộng đồng mạng. 

Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường. Cậu bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt “hiền khô” và giống hệt bố Phan Hiển. Kể từ khi ra đời, giới truyền thông cũng như người hâm mộ đều rất tò mò trước dung nhan của bé. Có thể thấy, từ lúc chào đời đến nay, dù chưa một lần tiết lộ cận cảnh gương mặt bé song Nữ hoàng dancesport và chàng vũ công 9x vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh bé trên trang cá nhân. Theo đó, cặp đôi này cảm thấy khá tự hào khi nói về con.

Chi  Pu lần đầu tiết lộ gây sốc về sự thật 'cạch mặt' Gil Lê
Chi Pu lần đầu tiết lộ gây sốc về sự thật 'cạch mặt' Gil Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chi Pu lần đầu lên tiếng phản hồi sau khi tin đồn "cạch mặt" Gil Lê bị phát tán trên cộng đồng mạng trong mấy ngày qua.
Midu tiết lộ lý do khiến cô hạnh phúc, Chi Pu tự nhận 'ngớ ngẩn'
Midu tiết lộ lý do khiến cô hạnh phúc, Chi Pu tự nhận 'ngớ ngẩn'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Midu lần đầu tiết lộ lý do khiến cô hạnh phúc thì hotgirl xinh đẹp Chi Pu lại tự thừa nhận bản thân "ngớ ngẩn".

 

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn