Phạm Hương tiết lộ bí mật gây sốc trước thềm Hoa hậu Hoàn vũ 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tham gia chương trình "Ghế không tựa" trên truyền hình, Phạm Hương đã có những phát ngôn gây chú ý về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Ghế không tựa" của VTV6, Phạm Hương gây chú ý bởi những phát ngôn được ghi lại trước khi cô sang Mỹ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ. Xuất hiện trên truyền hình với nụ cười rạng rỡ và phong thái tự tin, Phạm Hương đã có những chia sẻ thật nhất về bản thân cũng như về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương xuất hiện trên chương trình "Ghế không tựa"của VTV6.

Khi được hỏi về áp lực của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương tâm sự: "Áp lực đối với tôi không quá nhiều. Tôi không đặt mục tiêu quá cao ở cuộc thi sắc đẹp này. Tôi sẽ hưởng thụ nó theo cách riêng của mình và trải nghiệm nó theo cách mà bản thân muốn. Tôi không muốn cố gắng trở thành một ai khác mà chỉ muốn thông qua cá tính riêng của mình có thể đại diện quốc gia, mang vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế".

Cô cũng chia sẻ đôi chút về tính cách mạnh mẽ của bản thân. Cô cho rằng cô bị ảnh hưởng rất nhiều bởi mẹ: "Gia đình là nền tảng cơ bản nhất và mẹ là người phụ nữ có ảnh hưởng rất lớn đến tính cách của tôi. Tôi có được sự mạnh mẽ, cứng cỏi giống như mẹ. Tôi chưa bao giờ thấy mẹ khóc trước mặt mình. Chính vì thế, tôi luôn cố gắng sống tốt để là niềm tự hào của mẹ và gia đình".

Phạm Hương đã bay sang Mỹ vào ngày 1/12 vừa qua để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cô được đánh giá khá cao bởi khuôn mặt đẹp cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp.  Mới đây, trên trang bình chọn chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương đã dẫn đầu top 5 thí sinh mặc bikini đẹp nhất, đánh bại nhiều đối thủ nóng bỏng khác với 130 nghìn lượt bình chọn. Bên cạnh đó, Phạm Hương cũng vinh hạnh được lựa chọn để trở thành 1 trong những thí sinh được làm khách mời trong một chương trình truyền hình quảng bá cho sự kiện Hoa hậu hoàn vũ thế giới 2015 được phát sóng trên kênh FOX. 

Phạm Hương hiện đang dẫn đầu top 5 thí sinh mặc bikini đẹp nhất.

Chân dung người vợ công nhân mà danh hài Quang Tèo giấu kín
Chân dung người vợ công nhân mà danh hài Quang Tèo giấu kín
(Giải trí) - (Phunutoday) - Là 1 nghệ sĩ có tên tuổi nhưng Quang Tèo rất kín tiếng về đời tư.

Lộ khuyết điểm, Phạm Hương vẫn dẫn đầu top bikini đẹp nhất
Lộ khuyết điểm, Phạm Hương vẫn dẫn đầu top bikini đẹp nhất
(Giải trí) - Dù còn khuyết điểm, thế nhưng Phạm Hương vẫn gây được ấn tượng sâu sắc khi dẫn đầu danh sách Hoa hậu mặc bikini đẹp nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT