Chi Pu lần đầu tiết lộ gây sốc về sự thật 'cạch mặt' Gil Lê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chi Pu lần đầu lên tiếng phản hồi sau khi tin đồn "cạch mặt" Gil Lê bị phát tán trên cộng đồng mạng trong mấy ngày qua.

Chuyện tình cảm của Chi Pu và Gil Lê từng gây "xôn xao" cộng đồng mạng trong suốt khoảng thời gian dài bởi "nàng tomboy" đã có lúc thừa nhận "yêu" cô bạn thân Chi Pu. Cả hai cũng đã từng vướng vào nghi án tình yêu đồng giới nhưng họ đều khẳng định chắc nịch rằng mình chỉ là đôi bạn thân. Tuy nhiên, thông tin Chi Pu và Gil Lê "cạch mặt nhau" khiến dư luận không khỏi ngờ vực, bàn tán xôn xao.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm phản hồi lại thông tin cô và Gil Lê "cạch mặt" cũng như "cảnh cáo" một số fan. Theo đó, hotgirl xinh đẹp bày tỏ: "Đã là Fan, thì luôn được nghệ sỹ coi trọng như người một nhà. Sự yêu thương quan tâm, đôi lúc là lo lắng vì thấy nghệ sỹ mà bạn yêu quý gặp chuyện không ổn là một điều rất đáng trân trọng. Nhưng nếu không tự biết giới hạn mức độ "quan tâm" của bản thân thì mọi chuyện sẽ trở nên phiền phức vô cùng!

chi pu phunutoday1

Chi  Pu lần đầu tiết lộ gây sốc về sự thật 'cạch mặt' Gil Lê.

Tại sao vậy? Tại sao "người một nhà" mà lại đi phát tán tin đồn quay trộm được clip abc để tất cả những bạn fan khác hoang mang và tò mò? Tại sao đến cả ngôi nhà là nơi riêng tư nhất, cũng bị rình mò theo dõi? Hỏi thăm làm phiền người thân gia đình, phiền tới cả đồng nghiệp, hàng xóm? Điều đó có làm bạn hả hê vì được làm trung tâm của "thông tin" không? Hãy quan tâm tới những người mà bạn yêu thương một cách văn mình và đúng mực!

P/s: Xin lỗi đã để nhiều bạn lo lắng về cái instagram trống trơn của Chi. Chỉ là quá nhiều bình luận suy đoán linh tinh, thậm chí chỉ trích nặng lời không có cơ sở, ảnh hưởng tới tinh thần Chi nên Chi đã tạm khoá instagram lại. Mong mọi người thông cảm".

chi pu phunutoday2

Chi Pu và Gil Lê vẫn dành cho nhau những tình cảm thắm thiết.

Theo Chi Pu, cô luôn coi các fan của mình như "người một nhà". Mà đã là "người một nhà" thì không thể đem chuyện riêng tư ra để mà khoe với dư luận, khoe với người ngoài được. Nếu thấy "thần tượng" có vấn đề không ổn thì thay vì phát tán thông tin, các fan nên lo lắng và quan tâm có giới hạn, đừng nên thái quá làm gì để rồi hỏng việc. Đồng thời, Chi Pu cũng tiết lộ thêm về việc tại sao bỏ theo dõi Gil Lê trên Instagram, đơn thuần chỉ là quá nhiều lời bình luận suy đoán linh tinh, chỉ trích nặng lời làm ảnh hưởng tới tinh thần nên cô quyết định khóa Instagram lại mà thôi. Còn chuyện tình cảm của cô và Gil Lê vẫn thế, không có gì bất ổn cả.

Trước đó, trên trang cá nhân cũng như Instagram, Chi Pu và Gil Lê thường xuyên cập nhật những hình ảnh xuất hiện tay trong tay cùng nhau rất thân thiết và tình cảm trong hầu hết các sự kiện. Cho nên, cộng đồng mạng đã bất ngờ phát hiện ra cả hai bỏ theo dõi nhau trên Instragram mà thôi.

Bí mật 'động trời' khiến Phan Thanh Bình - Thảo Trang ly hôn
Bí mật 'động trời' khiến Phan Thanh Bình - Thảo Trang ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday)- Khôi Trần- nghi vấn 'người thứ ba' đã chính thức lên tiếng chia sẻ về những bí mật trong chuyện hôn nhân khiến Phan Thanh Bình, Thảo Trang ly hôn.
Đan Trường tiết lộ lý do gây 'sốc' tại sao không dám ngoại tình
Đan Trường tiết lộ lý do gây 'sốc' tại sao không dám ngoại tình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đan Trường lần đầu tiết lộ lý do chẳng dám "hó hé" ngoại tình dù không có cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn