Kỳ Duyên tái xuất, ngồi xế sang đi sự kiện sau thời gian ở ẩn vì scandal

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Kỳ Duyên tái xuất sau scandal "đỗ xe kiểu hoa hậu"

Mới đây Hoa hậu Kỳ Duyên thu hút sự chú ý của nhiều người khi bất ngờ tái xuất ở một sự kiện tại Thủ đô. Người đẹp Nam Định diện đầm ren trắng, trang điểm nhẹ nhàng. Trước những ồn ào, chỉ trích sau scandal "đỗ xe kiểu Hoa hậu" những ngày qua Kỳ Duyên lánh mặt, không xuất hiện trong các hoạt động của làng giải trí. Ở tuổi 21, sau nhiều va vấp, Kỳ Duyên tự thấy mình trưởng thành hơn trước nhiều. Cô hy vọng sẽ không gặp phải bất cứ sự cố gây ồn ào nào nữa.

hoa-hau-ky-duyen-phunutod
hoa-hau-ky-duyen-phunutod

Kỳ Duyên xuất hiện ở Hà Nội sau thời gian dài im ắng. Cô ngồi xế sang tới dự sự kiện.

 Cách đây hai tuần, Kỳ Duyên vướng ồn ào đỗ xe thiếu ý thức. Cụ thể đoạn chia sẻ có nội dung phàn nàn về việc hoa hậu Kỳ Duyên về khuya, đậu xe giữa cổng, dù được bảo vệ yêu cầu dựng nơi khác nhưng vẫn tỉnh bơ và bỏ lên phòng ngủ khiến những người hàng xóm ở cùng chung cư rất khó chịu vì cản trở việc đi lại.

Tuy nhiên phía đại diện truyền thông của Hoa hậu cho hay đó đúng là xe của Kỳ Duyên nhưng được một người bạn mượn về và đậu tại chung cư người đó. Đây cũng không phải là nơi Hoa hậu Kỳ Duyên đang sinh sống. Bạn của Kỳ Duyên cho biết, do đi về hơi mệt nên đã xin phép bảo vệ để xe ở đó để sáng cất đi và đã được sự đồng ý. Buổi sáng nay bảo vệ cũng đã gọi điện cho bạn của Kỳ Duyên để xuống cất xe đi. Cô cho biết nếu sự việc có gây ra sự phiền hà, khó chịu cho mọi người trong chung cư thì cũng mong mọi người thông cảm.

hoa-hau-ky-duyen-phunutod
hoa-hau-ky-duyen-phunutod

Kỳ Duyên xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện. Sau mọi ồn ào người đẹp cũng đang cố gắng chú ý về mọi hành động, phát ngôn của bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn