Kỳ Hân lên tiếng đáp trả cực gắt khi bị chê xấu hơn tình cũ Mạc Hồng Quân - Ly Kute

( PHUNUTODAY ) - Khi bị đem ra so sánh với tình cũ của chồng, Kỳ Hân đã tỏ ra vô cùng bức xúc bởi những chuyện trong quá khứ đã qua lâu rồi vẫn có nhiều người nhắc lại.

Sau khi mang thai lần hai, Kỳ Hân quyết định cắt tóc ngắn. Trên trang cá nhân của mình, bà xã của cầu thủ Mạc Hồng Quân khoe mái tóc mới của mình. Một số người khen Kỳ Hân trẻ hơn khi cắt tóc ngắn nhưng cũng có người cho rằng cô nàng để tóc dài hợp hơn.

Kỳ Hân khoe mái tóc ngắn.

Kỳ Hân khoe mái tóc ngắn.

Mới đây, khi Kỳ Hân livestream bán hàng, một số người vào bình luận chê bai mái tóc của cô. Thậm chí, có người còn cho rằng Kỳ Hân đang bắt chước cắt tóc ngắn giống Ly Kute nhưng không đẹp bằng.

Có người nhận xét Kỳ Hân cắt tóc ngắn không hợp bằng Ly Kute.

Có người nhận xét Kỳ Hân cắt tóc ngắn không hợp bằng Ly Kute.

Trước những lời chê bai của anti-fan, Kỳ Hân đã lên tiếng đáp trả: "Sân si, người ta cắt tóc mà mấy mụ rảnh bảo bắt chước người khác. Không ai cứ sống mãi trong quá khứ đâu mọi người ơi. Con mình đã 3 tuổi rồi, chuyện cũng đã qua hơn 3 năm rồi tại sao mấy mẹ cứ soi hoài vậy. Vấn đề là mấy mẹ không dám đứng trước mặt mình để chửi, hay mấy mẹ cứ thử đứng trước mặt mình chửi xem sao?". Ngoài ra, Kỳ Hân cho biết tóc cô dài rất nhanh, hiện tại cô cứ để tóc ngắn khi nào chán thì sẽ nuôi tóc dài như trước.

Kỳ Hân cho rằng chuyện đã qua nên không muốn mọi người soi mói.

Kỳ Hân cho rằng chuyện đã qua nên không muốn mọi người soi mói.

Kể từ khi kết hôn với Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã quyết định rời xa giới showbiz xa hoa, rực rỡ của ánh đèn sân khấu. Mặc dù ở thời điểm đó sự nghiệp người mẫu lên như “diều gặp gió” thế nhưng tình yêu với cầu thủ Việt Kiều khiến cô nàng lùi về về hậu cung chăm sóc gia đình.

Cô từ bỏ những bộ cánh đắt tiền, những thảm đỏ của sự kiện hay ánh đèn flash của hàng loạt máy ảnh vây xung quanh mình. Giờ đây, Kỳ Hân trở nên giản dị, chín chắn hơn rất nhiều.

Hằng ngày, cô dành nhiều thời gian vào việc chăm sóc bé Tỏi - cậu con trai đầu lòng của cô với Mạc Hồng Quân, quản lý công việc kinh doanh thời trang và tiệm nail. Gần đây, vợ Mạc Hồng Quân còn đang bận bịu buôn bán trái cây online để kiếm thêm thu nhập cho gia đình nhỏ.

Thậm chí, để phục vụ cho công việc kinh doanh, Kỳ Hân còn chẳng ngần ngại trực tiếp quay livestream mỗi ngày để bán hàng online. Với các mối quan hệ rộng rãi trước đó, chân dài Sóc Trăng buôn may bán đắt. Vì vậy, dù chỉ ở nhà, nữ người mẫu sinh năm 1995 vẫn có thể kiếm được khoản tiền kha khá.

Cuộc sống bình dị cùng chồng và con của Kỳ Hân.

Cuộc sống bình dị cùng chồng và con của Kỳ Hân.

Trước đây Kỳ Hân tâm sự rằng cuộc sống của cô hiện nay dù có phần bận bịu, vất vả hơn so với trước kia nhưng Kỳ Hân lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc, vui vẻ khi được chăm lo cho gia đình nhỏ của mình.

Điều quan trọng nhất là cô được ở bên cạnh người mà mình yêu, làm công việc mà mình thích. Trên trang cá nhân, Kỳ Hân thường xuyên đăng tải những hình ảnh đầy hạnh phúc bên chồng ở đời thường như khi đi chợ, đi du lịch… Luôn phải đứng trước những lời công kích từ anti-fan nhưng Kỳ Hân chọn cách bỏ ngoài tai để bảo vệ tổ ấm của mình cùng người đàn ông cô đã chọn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link