Những món đồ thời trang đang sốt trong mùa thu

( PHUNUTODAY ) - Bạn hãy bổ sung những món đồ thời trang dưới đây ngay vào tủ đồ nhé!

ao-mua-thu-phunutoday.vn

Áo len mỏng được nhiều bạn gái lựa chọn khi trời trở gió, hoặc đi đường vào buổi tối. Năm nay, áo len mỏng được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau thoải mái cho bạn lựa chọn. Bên cạnh dáng len thiết kế đơn giản như cổ tròn, cổ tim thì áo len thiết kế dáng rộng, áo len tay cánh dơi hay áo len hai vạt dài ngắn khác nhau cũng rất được ưa chuộng nữa. 

ao-mua-thu-phunutoday.vn-

Với dáng áo ôm sát, những bạn gái có vóc dáng cao ráo, nhỏ nhắn, mặc áo thun sẽ vô cùng tôn dàng. Tuy nhiên, cũng vì dáng áo ôm sát nên bạn gái mũm mĩm, có vòng eo bánh mì nên cẩn trọng với dáng áo này nhé. Nếu muốn mặc đẹp, hãy chọn một chiếc áo thun dáng suông nhé.

ao-mua-thu-phunutoday.vn-

Nếu không sở hữu chiều cao nổi bật để kết hợp với quần ống suông, bạn có thể kết hợp với chân váy chữ A cách điệu giống nữ diễn viên xinh đẹp này.

ao-mua-thu-phunutoday.vn-

Sơ mi trễ vai dù không phải mốt năm nay với xuất hiện nhưng sẽ luôn mới mẻ.

ao-mua-thu-phunutoday.vn-

Trong mùa thu mới lãng mạn và đầy chất thơ, bạn gái hãy chọn cho mình chiếc áo sơ mi làm từ chất liệu nữ tính bậc nhất, đó là chất liệu voan.

Có nhiều lí do để sơ mi voan hợp với tiết thu tới vậy. Thứ nhất, nét mỏng manh, duyên dáng của ren chính là thứ nhạc cụ hoàn hảo nhất để song tấu cùng giai điệu trầm buồn của mùa thu.

ao-mua-thu-phunutoday.vn-

Thay vì chỉ là chiếc váy hai dây mỏng manh kiểu váy ngủ, mùa thu này, hãy sắm cho mình một chiếc váy hai dây kiểu dáng rộng rãi với những gam màu lạ mắt như vàng mù tạt; hay kiểu dáng khác lạ như chân váy xếp tầng... chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc vì lựa chọn của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn