Kỳ lạ: Bé gái Hà Nội biết nói từ lúc hơn 1 tháng tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù mới chỉ một tháng tuổi nhưng bé gái ở Thạch Thất, Hà Nội đã biết nói nhiều từ khiến người trong gia đình bất ngờ.

Bé gái nói trên là con gái đầu lòng của chị Kiều Thị Hương (SN 1987), xã Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội.

Theo lời kể của gia đình khi con tròn 1 tháng tuổi hai mẹ con chị Hương chuyển sang nhà ngoại. Vài ngày sau bé bất ngờ gọi ba. Độ rõ của từ này càng tăng ở những ngày sau đó khiến các thành viên trong gia đình không khỏi ngạc nhiên. Đến nay bé gái này đã gần 3 tháng tuổi.

Mô tả ảnh.
Người nhà cháu bé cho biết, bé gái bập bẹ nói từ khi mới 1 tháng 3 ngày tuổi. Tính đến nay cháu đã gần 3 tháng.

Ban đầu ông ngoại và bố cháu không tin cháu gái có thể nói khi còn quá nhỏ nhưng sau khi xem những đoạn clip được mẹ và bà ngoại cháu quay lại thì ông ngoại và ba cháu mới tin cháu bé biết gọi ông bà, bố mẹ từ khi còn rất nhỏ.

Bà ngoại của cháu gái cho biết, cháu bé thường hay gọi ông, bà, bố, mẹ vào những lúc thay bỉm hoặc khi cháu tắm xong. Việc một cháu bé hoạt ngôn ngay từ khi còn một 1 tháng tuổi khiến dân trong xóm tò mò muốn tận mắt chứng kiến.

Bà Tâm mẹ chị Hương cho biết, cháu Cún (tên gọi ở nhà) sinh ngày 13/12/2014. Ngày chị Hương đi khám thai và được chuẩn đoán là cạn nước ối nên các bác sĩ chỉ định tiến hành mổ đẻ khi thai nhi đang ở tháng thứ 8. Khi sinh ra cháu nặng 2,5kg, dù sinh thiếu tháng như cháu bé khỏe mạnh và đặc biệt rất ngoan, không khóc đêm.

Do gia đình chưa chọn được tên cho cháu nên hiện nay cháu chưa có giấy khai sinh chính thức. Bố mẹ cháu bé đều là những người bình thường, bố cháu sinh năm 1984, người làng Bùng, xã Phùng Xá.

Chuyện lạ: Người đàn ông mọc đuôi ở Hà Giang
Từ khi sinh ra, người đàn ông ở bản Tả Lử Thận (huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang) đã sống cùng chiếc đuôi dài 0,5m hơn 40 năm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT