Kỳ lạ nghệ sĩ dẫn điện qua người nướng xúc xích cháy xèo xèo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nghệ sĩ tự do người Trung Quốc đã khiến không ít người kinh ngạc trước khả năng dẫn điện qua người để nướng chin những miếng xúc xích.

Những ngày gần đây, cư dân mạng thế giới đang xôn xao với đoạn video trình diễn khả năng để dòng điện chạy qua cơ thể của một nghệ sĩ tự do người Trung Quốc.

Nghệ sĩ có khả năng đặc biệt này là ông Guo Ming, 44 tuổi, sống ở Hắc Long Giang, Trung Quốc. ông vốn là một võ sư và diễn viên đóng thế cho nhiều bộ phim hành động.

Mô tả ảnh.
Ông Guo Ming biểu diễn nướng xúc xích nhờ dòng điện 220V dẫn qua người.

Đoạn video quay màn biểu diễn của ông Guo Ming cho thấy ông đã sử dụng hai tay không để nối một mạch điện hở 220V chạy qua người. Ông Guo còn sử dụng nguồn điện này để nướng chin những miếng xúc xích cầm trên tay.

Khả năng dẫn điện của ông Guo là một trong số ít những trường hợp hiếm gặp. Nhiều người kinh ngạc trước màn biểu diễn của người đàn ông này. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng này. Ông Guo khuyến cáo mọi người không nên bắt chước lại.

Kỳ lạ thành phố mở làn đường đi dành riêng cho vịt
Kỳ lạ thành phố mở làn đường đi dành riêng cho vịt
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một làn đường đi dành riêng cho vịt được phân chia rõ ràng tại xứ Wales và Anh Quốc. Các phương tiện, con người đi vào làn này sẽ bị phạt…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT