Kỳ lạ giếng khoan phun nước cao 20 mét như vòi rồng ở công viên

11:00, Thứ tư 03/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi thuê thợ đến khoan giếng lấy nước tưới cây, ống vừa rút ra thì nước bỗng phun cao hàng chục mét như vòi rồng ở bể phun nước tại công viên

Ông Nguyễn Văn Bảnh (xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) thuê thợ khoan đến khoan giếng hôm 1/6 để lấy nước tưới cây nông nghiệp.

Khi thợ vừa khoan xong (ở độ sâu 80 mét), rút ống ra thì nước từ dưới lòng đất bất ngờ phun mạnh lên trời cao tới 20 mét với lượng nước lớn.

Lúc đầu cột nước chỉ khoảng 60 cm nhưng thợ càng rút ống nước càng phun cao khiến nhiều người kinh ngạc.

Mô tả ảnh.
Cột nước vút cao khoảng 20 mét.

Mạch nước cứ thế phun cao và nhiều, nó vẫn không ngừng phun liên tục trong nhiều giờ đồng hồ như chiếc vòi rồng phun nước ở công viên.

Hiện cột nước chỉ phun cao khoảng 15 mét nhưng nước vẫn chảy mạnh ào ào như thác. Ông Bảnh lo lắng nếu nước cứ phun như vậy toàn bộ cây trong vườn sẽ bị ngập úng.

Ông Bảnh đã báo cáo sự việc lại với chính quyền địa phương. Tuy nhiên vẫn chưa có phương án nào để ngăn chặn dòng nước mạnh này ngừng chảy.

Kỳ lạ ngôi làng đàn ông lấy vợ chỉ để đi lấy nước
Kỳ lạ ngôi làng đàn ông lấy vợ chỉ để đi lấy nước
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những ngôi làng hạn hán ở Ấn Độ, đàn ông lấy rất nhiều vợ và những người đó chỉ có nhiệm vụ đi lấy nước sinh hoạt về cho gia đình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm