Elliot Berinstein (ở thành phố Toronto, Canada) kể lại vào đầu tháng 5, anh chàng nhận được một gói hàng từ trang web Well.ca. Anh không khỏi bối rối vì từ lâu đã không còn mua hàng trên website này nữa.
Elliot chia sẻ với một tờ báo địa phương: "Tôi mở gói hàng ra, thấy một tờ hóa đơn từ năm 2012 trong gói hàng và đó là một tuýp kem tạo kiểu tóc mà tôi đặt từ năm 2012".
Anh đặt mua tuýp kem tóc vào năm 2012 khi đáng sống ở thủ đô Ottawa của Canada. Anh chia sẻ: "Nếu tôi nhớ không nhầm thì hồi đó show truyền hình Mad Men khá nổi tiếng, chắc là tôi đã cố gắng để có một kiểu tóc giống nhân vật chính Donald Drape".
Khi nhận được gói hàng, tuýp kem tạo kiểu tóc đã hết hạn sử dụng và chất kem bên trong đã chuyển sang màu vàng, trong khi màu nguyên bản của sản phẩm mà anh thấy khi tra cứu trên Google là màu trắng.
Khi tuýp kem anh đặt hàng mãi không được giao tới Ottawa, anh đã liên hệ với Well.ca. Trang web đã đồng ý sẽ giao hàng lại tới nhà của anh ở Toronto. "Tuy nhiên gói hàng vẫn không được giao tới và lúc đó tôi nghĩ: Thôi bỏ đi, một đơn hàng không đáng để mình đau đầu", Elliot nói.
Phát ngôn viên của Bưu điện Canada cho biết đây là một tình huống "độc đáo" và họ đang tiến hành điều tra để làm rõ thông tin cũng như lý do gói hàng đi lạc tới tận... 8 năm mới đến được tay người mua.