Là con gái, ra đường phải như một nữ hoàng với 8 bí quyết trưng diện nhất định nên bỏ túi

( PHUNUTODAY ) - Để trở nên hấp dẫn và sang trọng hơn khi ở tuổi trưởng thành, chị em hãy lưu ý 8 mẹo để trông giống như một nữ hoàng ấn tượng.

Nếu đã nghe qua câu châm ngôn sống “Phụ nữ ra đường phải mặc như công chúa, làm việc giống đàn ông và sống như một nữ thần” thì phái đẹp nhất định phải làm cho mình trở nên nổi bật bằng cách ăn mặc khi xuất hiện trước đám đông. Sau đây là 8 nguyên tắc cần tuân theo giúp bạn ăn mặc sang trọng – quý tộc hơn hẳn.

Ưu tiên trang phục cơ bản

Một “chân lý” là trang phục phức tạp nếu không được làm từ chất liệu cao cấp và xử lý đường cắt may tốt thì trông càng “rẻ tiền”. Vì vậy nếu không có nhiều tiền mà vẫn muốn vẻ ngoài “bóng sáng”, lịch lãm thì phái đẹp nên ưu tiên chi tiền mua những món cơ bản không lỗi mốt như váy đen thanh lịch, áo len màu kem, quần jean tối màu.

4-loi-trang-phuc-co-ban-ma-nhieu-chi-em-hay-mac-phai-khien-ho-ma-aede64

Không biết màu gì thì hãy chọn màu xanh

Như Karen Haller, chuyên gia phân tích màu ứng dụng, chia sẻ trên Dailymail: “Khi nói tới việc màu sắc tác động đến tâm lý, thì màu xanh thường liên quan tới trí óc. Màu xanh đậm thể hiện sự tin tưởng, logic và hiểu biết. Rõ ràng màu xanh sẽ thân thiện hơn màu đen, có lẽ vì thế mà cô ấy thường chọn màu này khi công du ở nước ngoài”.

avatar1585059189941-1585059189950422686897

Mang giày cao gót – Đừng mang giày quá cao

Đối với giới thượng lưu thì giày bệt không bao giờ được xem là sang trọng. Tuy nhiên, gót giày lại không được cao quá 15cm. Giày cao gót vừa phải sẽ giúp chị em đứng được thăng bằng và không gặp khó khăn trong việc đi lại.

bi-quyet-di-giay-cao-got-tu-tin-nhu-nguoi-mau1

Cầm phụ kiện, không để đôi tay trống trải

Trong quan niệm của hoàng gia, chiếc ví cầm tay có thể thay thế cho găng tay hoặc bó hoa. Vì thế, cầm một chiếc ví cầm tay sẽ khiến đôi tay của phái đẹp bớt trống trải lại tăng thêm phần sang trọng

image004-72

Hãy mặc đồng màu

Diện cả “cây” đồng màu (giầy, tất, túi, nón…) là cách đơn giản nhất để tạo vẻ ngoài lịch lãm. Người đối diện sẽ nhìn vào bạn và đoán “cô ấy đang mặc đồ sang trọng và chúng đáng giá bằng cả một gia tài”.

11

Không mặc trang phục khoe logo thương hiệu

Những người sành điệu thực thụ không mấy khi khoe khoang thương hiệu trên trang phục như một chiếc ví chi chít tên thương hiệu không mấy khi được giới thượng lưu ưa thích bởi nó quá phô trương và đậm chất “khoe của”.

Empty

Quần jeans nên chọn tối màu

Một nguyên tắc bất di bất dịch là quần jean càng tối màu thì trông càng bớt đường phố và tăng độ thanh lịch và thon gọn cho người mặc hơn.

2830_jean_skinny_toi_mau_3

Bỏ hết họa tiết động vật

Theo nhiều chuyên gia cho rằng trang phục in họa tiết động vật là thứ đầy thử thách vì bạn sẽ có vẻ ngoài kém sang khi mặc áo liền quần in họa tiết ngựa vằn cùng giày da báo.

ava-aa182
Theo:  khoevadep.com.vn copy link