Kỳ Duyên và Minh Triệu đi đâu cũng diện đồ ăn ý thế này bảo sao fan không "ship" nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Không công khai nhưng cũng không phủ nhận, cả hai chân dài cứ vậy bên nhau và ăn nhập cả gu thời trang tinh giản, thời thượng.

Kỳ Duyên và Minh Triệu luôn sánh đôi cùng nhau cho dù là đi sự kiện hay đi chơi. Chính vì sự thân mật này mà cả hai thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò. Dù vậy cặp đôi vẫn không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận, cả hai chân dài cứ vậy bên nhau và ăn nhập cả gu thời trang tinh giản, thời thượng. 

Empty

Kỳ Duyên và Minh Triệu nổi bật bởi chiều cao vượt trội cùng lối ăn mặc tông xuyệt tông với gam màu chủ đạo là đen. 

Empty

Trong khi Minh Triệu mặc một chiếc áo sơ mi họa tiết đen tay bồng sơ vin cùng chân váy da, Kỳ Duyên lại diện một chiếc váy dáng baby doll bánh bèo hơn. 

Từ thời điểm tham gia Cuộc đua kỳ thú, Kỳ Duyên bắt đầu sánh đôi cùng Minh Triệu trong nhiều sự kiện hơn. Kỳ Duyên cũng dần học phong cách menswear và tối giản hơn của Minh Triệu. 

Empty

Từ cách lên đồ màu đen đến lối make up, làm tóc, cả hai thực sự sinh ra là để dành cho bộ đồ mix & match này.

Empty

Bộ đồ đôi chưng diện khi đi thảm đỏ cả hai cùng diện kiểu thiết kế cổ chữ V sâu hun hút khoe vòng một nóng bỏng. 

Empty

Màu son đỏ lì không bao giờ lỗi mốt đó còn được cặp chân dài áp dụng cho set đồ màu trắng thời thượng nổi bật.

Empty

Cặp đôi vẫn luôn ưu tiên chọn các mẫu váy ôm body, chân váy ngắn tôn dáng hoặc quần âu ống suông hoặc ống loe. 

Empty

Cặp đôi chứng tỏ sự ăn ý khéo léo của mình khi Triệu menswear hơn với quần jeans cạp cao ống suông với áo hai dây tiệp màu và chất liệu cùng với váy body dây rút của nàng hậu Kỳ Duyên. 

Empty
Empty

Diện quần âu cạp cao phối cùng áo yếm kèm theo cách tạo dáng của cả 2 cũng không lẫn vào đâu được.

Empty

Đời thường hơn thì đôi bạn thân tông xuyệt tông từ màu sắc, họa tiết đến chất liệu với nhau luôn. 

Empty
Empty

Kỳ Duyên có vóc dáng đầy đặn hơn Minh Triệu nên cô thường chọn các mẫu bikini 1 mảnh cut out tạo điểm nhấn vòng eo, còn Minh Triệu sẽ luôn là bikini 2 mảnh. Dù vậy nhìn cả tổng thể thì vẫn có sự ăn ý vô cùng cách diện và vóc dáng. 

Có thể nói cả Triệu và Duyên đều là hai người đẹp sở hữu vóc dáng vạn người mê với các số đo chuẩn người mẫu khó ai bì kịp được cả đôi như vậy. Minh Triệu sở hữu  làn da ngăm hơn hoa hậu Kỳ Duyên nhưng cả hai phối hợp màu sắc cùng kiểu dáng rất ăn nhập cùng với nhau. Các bạn chơi thân hoàn toàn có thể học cặp bạn thân này lên đồ đồng điệu về màu sắc, thiết kế, độ kín hở khác nhau miễn là hợp với vóc dáng nhé. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link