Là đàn anh được tôn trọng của Vbiz, Đàm Vĩnh Hưng vẫn 'kể khổ' vì bị hội bạn thân giận 'như cơm bữa'

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đã liên tục gây ra lỗi lầm gì mà khiến bạn bè giận thường xuyên như thế?

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có dịp chia sẻ trên trang Facebook cá nhân một câu chuyện dài về việc dùng mạng xã hội của anh. Theo đó, nam ca sĩ cho biết bản thân dù rất hay chia sẻ những hoạt động lên mạng xã hội, thế nhưng lại rất hiếm khi cập nhật thông báo về lượt like hay bình luận từ fan cũng như bạn bè, chính vì bản thân không chăm tương tác nên anh đã tự cảm thấy có lỗi.

"Điều này cũng khiến nhiều người buồn mình trong đó "bé Bo" Đan Trường cũng hiểu lầm và giận. Ngay cả Facebook của các con của Hưng, của những người thân yêu ruột thịt như nhóm bạn sống chết có nhau (có nhỏ bạn là chơi trend giận mười mấy năm nay) hoặc quỷ Vũ Hà, bé Hồng Ngọc... Hưng cũng rất rất ít xem luôn! Ngay cả khi Dương Triệu Vũ bị gì thì cũng là do fan chụp màn hình gửi thì Hưng mới biết nhào vô chiến đấu!

Nếu ai chơi Facebook nhiều sẽ để ý thấy Hưng hay like vào lúc 1h - 2h sáng! Vì lúc đó mới được yên thân! Nhưng được chừng 10 phút là rớt điện thoại vì ngủ gục! Hoặc trong ngày lâu lâu có được 5, 7 phút thì lướt nhẹ, vô tình trúng Facebook ai thì nhìn và like hoặc comment nhẹ rồi làm việc tiếp!

duong-trieu-vu-moi-quan-he-giua-toi-va-dam-vinh-hung-lon-hon-tinh-yeu-4
89d4139a88d9618738c8

Hưng muốn viết status này để nói rằng Hưng biết ơn những bạn bè, anh chị, em ún của Hưng đã luôn thương và ủng hộ Hưng, like, comment, share... Và cũng mong mọi người hiểu Hưng là người không phải ích kỷ và không biết điều! Hưng ôm đồm và bao đồng lắm nên sẽ không bao giờ có cái tính xấu đó trong mình. Chỉ vì vậy đó! Hưng sẽ "cố gắng thay đổi!", Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ một cách rất thành thật.

vh8-15745369251024585584-crop-15745369877781852754326
6690ffde649d8dc3d48c

Bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự thông cảm dành cho nam ca sĩ, vì là một nghệ sĩ rất bận rộn với những show diễn, không phải lúc nào cũng có thời gian để trả lời hay tương tác với khán giả trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, dù ảnh hưởng từ dịch Covid-19 rất lớn, thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc để phục vụ người hâm mộ. Đây có thể được xem là sự hồi đáp tình cảm chân thành và thiết thực nhất từ nam ca sĩ gửi đến fan của mình.

1-4745-1594316940
Theo:  khoevadep.com.vn copy link