Là gái trinh vì sợ quan hệ tình dục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Bạn gái thân của tôi tròn mắt khi nghe tôi nói tôi vẫn còn zin. “Mày qua hai mối tình rồi mà vẫn còn trinh, chả trách chúng nó vội ba chân bốn cẳng chạy mất là phải”.

Tôi đã 30 tuổi và đã có hai mối tình vắt vai. Nhưng người yêu tôi cũng chỉ dừng lại ở ôm hôn mà thôi. Tôi sợ hãi khi nghĩ đến chuyện quan hệ tình dục. Thực ra tôi cũng muốn có mối quan hệ bình thường như mọi người con gái khác, nhưng chỉ mới nghĩ đến sex thôi là tôi đã thấy kinh khủng rồi.

Có thể vì thế mà bạn trai tôi sau khi quen nhau được 1 năm đã chia tay. Tôi chỉ cho phép anh ấy dừng lại ở việc vuốt ve mà thôi. Có vẻ như đàn ông không muốn thế.

Tôi cũng muốn thay đổi nhưng nếu có thêm một cử chỉ nào thân mật hơn là người tôi lại co cứng lại vì kinh hãi.

Mặc dù khao khát dâng hiến, nhưng tôi kinh hoàng khi nghĩ đến chuyện quan hệ.

Tôi không biết tại sao mình lại có những phản ứng như vậy khi người yêu có ý định phá rào. Mặc dù có những lúc tôi cũng muốn được dâng hiến cho anh, cũng muốn được cùng anh tận hưởng những phút giây thăng hoa ấy.

“Khi yêu thì ai cũng say nhưng em không phải vậy. Em lý trí quá. Chắc tình cảm của em không được sâu đậm như anh”. Trước khi chia tay, người yêu tôi thẳng thắn nói với tôi như vậy.

Chúng tôi đã từng cùng nhau đi du lịch, đến những nơi phong cảnh rất đẹp để cố xử lý nỗi sợ hãi của tôi. Thế nhưng sau rất nhiều cố gắng, tôi cũng không thể khá hơn. Thế nên khi nghe người yêu nói tôi cay đắng trong lòng không biết giải thích ra sao.

Không phải là tôi không yêu anh, nhưng người tôi cứ co cứng lại khi anh chạm vào.Nhiều lúc tôi nghi ngờ mình bị bệnh lãnh cảm. Không biết những người con gái khác khi gần người yêu có xúc cảm như tôi không?

Tôi đã phải muối mặt đi gặp chuyên gia tư vấn để được giúp đỡ. Bác sỹ tâm lý nói nhiều lắm, nào là do tôi bị ám ảnh, ám ảnh bởi những hình ảnh kinh hoàng liên quan đến sex, hoặc ám ảnh bởi bệnh tật truyền nhiễm. Cũng không ngoại trừ tình cảm của tôi chưa đến mức sâu nặng và có khuyên tôi là đến lúc cưới thì hãy sex cũng tốt vì lúc đó đêm tân hôn mới trọn vẹn, có ý nghĩa.

Thế nhưng không ít bạn bè bảo tôi là hâm, là dở người. 30 tuổi vẫn còn trinh thì là đứa xấu và “đơ” đến mức không ai muốn nhòm đến. Nhưng thực tế không phải vậy, tôi luôn được đánh giá là người xinh xắn, biết gu ăn mặc.

Nhiều lúc tôi lo sợ, nếu tiếp tục thế này thì không biết tôi có lấy được chồng không? Tôi luôn dằn vặt mình vì những lời anh nói khi chia tay. Có phải là tôi chưa thực lòng yêu ai? Phải yêu như thế nào thì mới gọi là thực lòng? Chẳng lẽ bây giờ yêu có sex thì mới chứng tỏ tấm chân tình của mình. Có phải tất cả đàn ông đang đánh đồng tình yêu với sex?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT