Là người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ nói ra những điều này

( PHUNUTODAY ) - Là người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ nói ra những điều này - nhớ tìm hiểu ngay vô cùng hữu ích cho cuộc sống của bạn.

Nói với anh ấy rằng ai đó đang thích mình

Bạn hỏi để tham khảo ý kiến của chàng hay muốn chàng thể hiện sự ghen tuông vậy? Tham khảo ý kiến chàng trong trường hợp này bạn sẽ chỉ nhận được sự bực tức của anh ấy mà thôi. Hãy nhờ đến chàng khi anh A kia là một cái đuôi cực kỳ khó chịu, nếu không tự bạn có thể giải quyết vấn đề của mình. Còn muốn xem chàng ghen tuông ra sao thì nên cẩn thận kẻo có những hiểm họa bất ngờ sẽ xảy ra khi anh ấy nổi cơn tam bành đấy.

phu-nu

 

Lựa chọn giữa vợ và mẹ

Dù vấn đề của bạn với mẹ chồng có căng thẳng đến đâu đi chăng nữa thì bạn cũng tuyệt đối không bao giờ dồn chồng vào đường cùng khi bắt chồng lựa chọn: "Hoặc là mẹ, hoặc là vợ, anh chọn đi!". Người phụ nữ thông minh ý thức được rằng đây là một yêu cầu vô cùng tàn nhẫn với các đức lang quân. Bởi hơn ai hết họ biết hai người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của chồng mình chính là vợ và mẹ. Mối quan hệ giữa vợ và mẹ không tốt đẹp đã khiến người chồng phiền lòng, để đến mức dồn anh ấy vào thế đường cùng như thế, không những người vợ chẳng thể giải quyết được mâu thuẫn mà còn làm cho mối quan hệ giữa ba người rơi vào tình cảnh khó xử hơn lúc nào hết.

“Em không yêu anh nữa”

Câu nói đó như một mũi tên tẩm độc gim vào trái tim chàng và câu này thường được sử dụng để khiến anh ấy đồng ý với những đòi hỏi không hợp lý. Đó là những từ dễ khiến anh ấy tin bạn nói thật nhất.

“Anh chỉ làm được có thế thôi sao?”

Bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn có một người chồng hoàn hảo cùng đi đến suốt cuộc đời. Nhưng đôi khi ước mơ lại quá xa vời với thực tại, con người không ai là hoàn hảo, kể cả bạn.
Trong cuộc sống hôn nhân, chắc chắn sẽ có lúc bạn không hài lòng về con người hay một số việc làm của chồng nhưng đừng vội vàng "tát thẳng gáo nước lạnh" vào mặt chồng với những câu đại loại như "Anh chỉ làm được có thế thôi sao?”. Điều này sẽ khiến chồng bạn cảm thấy bực bội, khó chịu vì bạn coi thường khả năng của anh ấy, khiến anh ấy mất hết sĩ diện và lòng tự trọng. Và rồi những cuộc cãi vã xảy ra, không khí "u ám" bao trùm cả căn nhà, liệu hạnh phúc có còn bền chặt.

Vì vậy, phụ nữ hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói ra điều gì đó với chồng và cũng đừng bao giờ cho rằng "Một đứa trẻ lên 6 còn làm tốt hơn anh". Một người phụ nữ biết kiềm chế cơn giận, biết điều gì nên nói, điều gì không nên nói là một người đáng được tôn vinh hơn hết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn