Chỉ cần bí quyết này nàng luôn "đạt đỉnh mỗi khi yêu"

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần bí quyết này nàng luôn "đạt đỉnh mỗi khi yêu" - nhớ tìm hiểu để giắt lưng ngay.

Thật khó để nói rằng khả năng ham muốn của ai cao hơn nhưng có một điều chắc chắn rằng, trong một cuộc “yêu” người đàn ông chỉ có thể “lên đỉnh” một lần duy nhất trong khi người phụ nữ lại có thể “lên đỉnh” nhiều lần. Vậy bạn đã khiến nàng “lên đỉnh” hay chưa? Cô ấy sẽ thích thú như thế nào nếu bạn kích thích cô ấy lên đỉnh. Những thủ thuật đơn giản mà hiệu quả như cắn, mút, xoa bóp…nếu bạn làm tốt đúng vị trí có thể khiến “cô bé” khóc thét vì sung sướng, thỏa mãn ngay khi chưa vào trận thực sự và có thể “lên đỉnh” nhiều lần.

Phái mạnh thường có xu hướng đạt được cao trào nhanh hơn so với phụ nữ. Họ chỉ cần 2 phút để đạt được khoái cảm. Trong khi đó, các "đối tác" của họ phải cần 10 đến 20 phút để lên đến “đỉnh”. làm thế nào để rút ngắn khoảng cách chênh lệch này?

1-len-dinh

 

“Yêu” nàng bằng miệng hoặc tay:

Người đàn ông thường có xu hướng đạt được cao trào nhanh hơn so với phụ nữ. Hầu hết phụ nữ cần 10 đến 20 phút để lên đến “đỉnh” trong quá trình giao hợp, trong khi hầu hết nam giới chỉ cần 2 phút. Vì vậy, để cân đối sự chênh lệch thời gian này, ngoa màn dạo đầu hoàn hảo. Chỉ cần dùng tay hoặc miệng để “phụcvụ” nàng trong khoảng 10 phút là khoảng cách đã được rút ngắn đi rất nhiều. Theo các chuyên gia tình dục, chị em dễ dàng đạt được cực khoái khi được “yêu” bằng miệng hoặc bằng tay là bởi lúc này chị em được kích thích vào âm vật.

Hôn:

Tất cả các phụ nữ đều mong muốn những nụ hôn thật sâu, mãnh liệt, đôi khi họ lại mong muốn một nụ hôn mơn trớn bên ngoài, mọi ngóc ngách của cơ thể, những nụ hôn trượt dài từ trên xuống, và dừng lại nhâm nhi những vị trí nhạy cảm của nàng như cổ, gáy, vai, ngực, tay, đặc biệt là “cô bé”… Hãy thử làm vậy với nàng đảm bảo “cô bé” sẽ khóc thét lên vì bạn đấy.

Nhường nàng ở trên:

Khi cả hai đã sẵn sàng cho “cuộc yêu”, hãy nhường nàng vị trí phái trên để cả hai cùng có thể kiểm soát được tốc độ. Vị trí này cũng giúp nàng chủ động, có cảm giác tự tin và hưng phấn hơn.

Học cách “lên đỉnh” nhiều lần:

Đây là nhiệm vụ dành cho người phụ nữ. Nếu có thể đạt cực khoái nhiều lần, mục tiêu đồng cực khoái sẽ dễ dàng hơn. Bởi nếu chàng không sẵn sàng “lên đỉnh” ngay trong lần đầu tiên nàng đạt cực khoái, anh ta có thể “lên đỉnh” khi nàng đạt cực khoái lần 2, 3, thậm chí lần thứ 4.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn