Là nữ hoàng giải trí hàng đầu Cbiz, Phạm Băng Băng cũng mắc lỗi chọn váy cơ bản làm lộ khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Chân vòng kiềng, chân có sẹo, đầu gối củ lạc... nếu không chọn đúng dáng váy che được nhược điểm thì khó mà duyên dáng được.

Váy hay chân váy là những items mà chị em luôn sở hữu nhiều nhất vì nó mang lại vẻ nữ tính, điệu đà. Thế nhưng không phải lúc nào nó cũng có thể phát huy được công dụng này. Bởi đôi khi items này dễ phơi bày nhược điểm đôi chân như vòng kiềng, chân có sẹo, đầu gối củ lạc... Chỉ cần bạn không chọn đúng dáng váy che được nhược điểm thì khó mà duyên dáng được, ví dụ như Phạm Băng Băng chẳng hạn. 

Mới đây cô nàng diện một set đồ quen thuộc ra sân bay đó là váy ngắn cao trên gối lộ gần hết đôi chân. Dù công nhận rằng cô có nước da trắng nổi bật nhưng lại lộ vết sẹo khá rõ ở đầu gối, đây là vết sẹo đã lâu nhưng chỉ khi Phạm Băng Băng mặc đồ ngắn mới nhìn thấy.

Empty

Ngoài ra set đồ của cô nhìn cũng mờ nhạt quê độ hơn hẳn thường ngày. Cách mix chân váy ngắn cùng áo rộng lùng bùng không hề tôn dáng, khiến vòng eo như lặn mất tăm.

Empty

Chiều dài của chiếc váy hơi hạn chế nên lộ đôi chân vòng kiềng. Chỉ khi diện những thiết kế dài qua gối thì cô mới che được vết tích này.

Empty

Những item như chân váy dài, váy liền qua đầu gối giúp nữ hoàng giải trí che được sẹo và còn sang chảnh, duyên dáng hơn rất nhiều. 

Hãy nhìn vào Phạm Băng Băng, các chị em ngoài 30 đã hiểu mình nên diện gì để có thể che được khuyết điểm đôi chân. Không phải chỉ mình sẹo mà những khuyết điểm như đầu gối củ lạc, một vết tích nhỏ, chân vòng kiềng cũng nên bỏ chân váy ngắn đi nhé!.

Ưu điểm của những thiết kế váy/ chân váy dáng dài qua gối sẽ khéo giấu đi nhược điểm. Hơn nữa thông qua những items này vẻ ngoài của bạn nhìn duyên dáng tinh tế hơn rất nhiều.

Empty

Những chiếc chân váy midi đa dạng kiểu cách từ trơn, suông, họa tiết, dáng chữ A đều có thể che nhược điểm đôi chân để chị em tự tin hơn khi diện váy.

Empty

Nếu yêu thích phong cách kín đáo, thanh lịch thì các nàng có thể diện những chân váy vạt chéo với đường xẻ tinh tế khéo tôn chân dài cho mình.

Empty

Mix cùng chân váy tốt nhất nên sơ vin vừa khoe được eo thon vừa sang chảnh. Hoặc chọn những dáng áo ngắn để vòng eo không có cảm giác lùng bùng như Phạm Băng Băng.

Empty

Với váy liền thì đơn giản hơn, ngoài chiều dài quá gối che bớt nhược điểm chân xấu, các chị em muốn có vóc dáng thon gọn mảnh mai thì cần có điểm nhấn ở eo. 

Empty

Đối với các cị em yêu thích phong cách phóng khoáng, cáy liền dáng midi luôn mang lại cho các nàng vẻ ngoài dịu dàng, thanh lịch và cực kỳ duyên dáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link